M.U vẫn còn muốn mua thêm hai tiền đạo?

09:24 Thứ hai 13/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo các tin tức từ báo chí Anh, sau khi có được một loạt ba cái tên là Matteo Darmian, Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin, nửa đỏ thành Manchester vẫn còn đang tìm kiếm thêm hai tiền đạo nữa.

Benteke là mục tiêu tiếp theo của M.U. Ảnh: Internet.

Như đã biết, vào đêm qua, Manchester United đã đồng ý các mức giá chuyển nhượng với Southampton cho thương vụ chuyển nhượng Schneiderlin sau vài tuần thương thảo.

Với việc đã mua thành công hai tiền vệ trung tâm này, vấn đề tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford đã tạm thời được giải quyết. Mặc dù vậy, với sự ra đi của Radamel Falcao và Robin Van Persie, HLV Louis van Gaal và giám đốc chuyển nhượng Ed Woodward vẫn đang tìm kiếm thêm hai tiền đạo nữa để thay thế cho sự ra đi này.

Theo các nguồn tin từ Manchester, HLV Louis van Gaal đang muốn ít nhất hai tiền đạo để có thể cải thiện sức tấn công cho đội hình. Hiện tại, Edinson Cavani và Christian Benteke là hai cái tên đang lọt vào tầm ngắm của Manchester United.

Với tổng ngân sách chuyển nhượng được cho là lên tới 200 triệu bảng, “Quỷ đỏ” sẵn sàng chi rất nhiều tiền cho các mục tiêu. Hiện tại, nếu tính cả thương vụ Depay thì Manchester United mới chỉ chi có gần 70 triệu bảng cho chuyển nhượng. Ngoài hai tiền đạo kể trên, M.U vẫn đang muốn tăng cường thêm một trung vệ nữa.

Thêm nữa, việc đẩy được các hàng thừa như Nani hay Robin Van Persie cũng giúp đội bóng này giải phóng được kha khá quỹ lương.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục