M.U và Napoli đấu đá nhau vì người thừa của Barca

16:34 Thứ ba 14/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Daily Star, nếu như muốn có sự phục vụ của tiền vệ Alex Song của Barca, M.U sẽ phải cạnh tranh với một đại diện đến từ Italia, đó chính là Napoli.

Alex Song có thể rời Barca ngay trong tháng 1 này. Ảnh: Internet.

Trước đó đã có rất nhiều nguồn tin cho rằng HLV David Moyes đã có sự liên hệ với Barca nhằm thực hiện một thỏa thuận đàm phán chuyển nhượng tiền vệ Alex Song vào kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Tiền vệ người Cameroon được báo cáo là có thể rời Nou Camp với khoản phí 10 triệu bảng.

Tuy nhiên M.U không phải là đội bóng duy nhất muốn có chữ ký của Song, mà họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh đến từ Napoli. Đại diện của Serie A với sự dẫn dắt của HLV Rafa Benitez đang rất muốn tăng cường lực lượng để tiếp tục cuộc đua đến ngôi vô địch.

Về phía HLV Gerardo Martino, chiến lược gia người Argentina có thể sẽ sẵn sàng để Alex Song ra đi nếu như nhận được một lời đề nghị hợp lý, cựu ngôi sao của Arsenal đã không còn đóng vai trò quá cần thiết tại Nou Camp.

Ngoài Song, M.U vẫn đang có rất nhiều mục tiêu ở hàng tiền vệ để theo đuổi như Claudio Marchisio (Juventus), Koke (Atletico Madrid), Ilkay Gundogan (Dortmund),…
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục