M.U và Liverpool sống lại hy vọng có Rakitic

23:53 Thứ sáu 10/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Man United và Liverpool sẽ có cơ hội chiêu mộ Ivan Rakitic khi tiền vệ này sắp kí một hợp đồng mới với điều khoản mua lại được sửa đổi.


Vào lúc này, thỏa thuận của Rakitic với Sevilla có điều khoản mua đứt 40 triệu Euro, kéo dài đến năm 2015. Nhưng CLB Tây Ban Nha sẽ tiến hành soạn thảo hợp đồng mới cho phép tiền vệ người Croatia rời khỏi sân Ramon Sanchez Pizjuan mùa hè tới với giá khoảng 25 triệu Euro mà thôi. Đây là thông tin được tờ Marca tiết lộ.

Đầu tháng này, tờ Daily Express cho biết HLV David Moyes đã nhắm đến Rakitic để bổ sung lực lượng nơi tuyến giữa của mình. Thực sự thì M.U muốn có Rakitic ngay trong mùa đông, nhưng tình hình hiện tại buộc họ phải chờ sang mùa hè.

Bên cạnh M.U, Liverpool cũng rất muốn có cầu thủ 25 tuổi đã ghi được 8 bàn thắng, 6 đường kiến tạo sau 16 trận tại La Liga mùa 203/14 này. Theo thống kê, Rakitic chỉ xếp sau 2 siêu sao là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo mà thôi.

Tờ báo Tây Ban Nha El Correo de Andalucía cũng khẳng định Liverpool đã cử đội tuyển trạch đến xem giò Rakitic trong trận đấu giữa Sevilla với Villarreal.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục