M.U và Arsenal săn lùng Mandzukic

19:34 Thứ hai 06/01/2014

Sau khi Lewandowski chính thức cập bến Bayern, hai "đại gia" xứ sở sương mù lập tức dạm mua tay săn bàn người Croatia đang ở Allianz Arena là Mario Mandzukic.

Mandzukic đã ghi được 12 bàn trong 21 lần ra sân trong màu áo "Hùm xám" mùa này. Tuy nhiên, tương lai của anh đang bị đặt nhiều dấu hỏi khi Lewandowski đến Bayern hè tới.

Mandzukic được cả M.U lẫn Arsenal theo đuổi

Với sự xuất hiện của tay săn bàn người Ba Lan, chắc chắn số lần ra sân của Mandzukic sẽ bị hạn chế, bởi Pep Guardiola chủ trương đá với sơ đồ 1 tiền đạo cắm duy nhất.

Trước bối cảnh ấy, cả hai HLV David Moyes và Arsene Wenger đều bày tỏ sự quan tâm đến chân sút 27 tuổi người Croatia, dù vụ chuyển nhượng nhiều khả năng phải đến hè 2014 mới được thực hiện.

Dù được cả Arsenal, M.U và Juventus nhòm ngó, nhưng Mandzukic vẫn chưa có phản ứng gì. Chủ tịch Bayern - ông Karl-Heinz Rummenigge khẳng định, ĐKVĐ Bundesliga chưa tính đến chuyện bán cầu thủ.

"Chúng tôi hạnh phúc khi sở hữu Mandzukic. Anh ấy đã đóng góp nhiều vào thành công chung của Hùm xám mùa giải năm ngoái.

Mandzukic là tiền đạo xuất sắc và xứng đáng đứng trong hàng ngũ Bayern. Hợp đồng của anh còn thời hạn đến 2016 và tôi đã nói với người đại diện về chuyện gia hạn. Rõ ràng chúng tôi không có ý định bán Mario."


Tuy nhiên, nếu muốn ra sân thường xuyên mùa tới, Mandzukic có thể gây sức ép đòi ra đi giống trường hợp của Mario Gomez hồi tháng 8 năm ngoái.
A.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục