M.U từ chối bán Chicharito cho Chelsea

17:38 Thứ bảy 18/08/2012

MU khẳng định không đàm phán với bất cứ đối tác nào hỏi mua Chicharito sau khi nhận được lời đề nghị từ Chelsea.

Báo chí Anh mấy ngày nay liên tục đưa tin, một số trụ cột tại M.U chuẩn bị mất suất đá chính sau sự xuất hiện của 2 tân binh Shinji Kagawa và đặc biệt là Robin Van Persie.

Hàng công của M.U lúc này đang cực kỳ chật chội với sự xuất hiện của những cái tên đình đám như Van Persie, Wayne Rooney, Danny Welback, Shinji Kagawa và Dimitar Berbatov.
 


Trái với sự thừa thãi của M.U, Chelsea lúc này chỉ còn duy nhất 2 lựa chọn ở hàng công là Daniel Sturridge và Fernando Torres cho vị trí tiền đạo cắm và bộ đôi này vẫn chưa có được sự nhảy cảm cần thiết trước khung thành đối phương.

Chelsea đã đề nghị M.U nhượng lại Chicharito tuy nhiên lời dạm hỏi này đã bị Sir Alex gạt phăng một cách không thương tiếc. Chiến lược gia người Scotland khẳng định vai trò của “hạt đậu nhỏ” vẫn rất quan trọng và ông sẽ sử dụng anh một cách hợp lý để vừa không bị “chột lớn”, vừa tích lũy được kinh nghiệm cho tương lai.

Chicharito không phải mẫu trung phong điển hình vì thể hình thấp bé. Nhưng chân sút người Mexico lại sở hữu khả năng đánh hơi bàn thắng hết sức nhạy bén. Chicharito có những phẩm chất tương đồng với tiền đạo mới về hưu của AC Milan - Pippo Inzaghi. Cả hai đều không quá nổi bật nhưng có khả năng lập công trong những khoảnh khắc không ngờ nhất.
Tuệ Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục