M.U tính chiêu mộ cựu sao Arsenal, Dwight Yorke cảnh báo

12:21 Thứ năm 14/12/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester United, Dwight Yorke đã cảnh báo Quỷ đỏ không nên ký hợp đồng với cựu tiền đạo Arsenal Donyell Malen.

Yorke khẳng định sẽ lãng phí tiền bạc nếu Man United thực hiện thương vụ hoán đổi với Borussia Dortmund liên quan đến Jadon Sancho và Malen. Theo ông, Malen, người hiện đang chơi cho Dortmund, sẽ không cải thiện được đội bóng của Erik ten Hag.

Sancho, người đã không ra sân cho Man United kể từ tháng 8, dường như sẽ rời câu lạc bộ Premier League vào tháng 1, theo dạng cho mượn hoặc bán đứt. Man United đang xem xét các giải pháp thay thế và một thỏa thuận hoán đổi giữa Malen và Sancho đã được nhắc đến.

a - Bóng Đá

 Malen được Arsenal đào tạo.

Yorke nói với Instant Casino: "Tôi chưa xem Donyell Malen nhiều nhưng tôi biết cậu ấy đã ghi một vài bàn thắng ở Bundesliga. Tôi chưa xem cậu ấy đủ để đưa ra đánh giá về cậu ấy, nhưng cậu ấy có vẻ là một người chơi ổn."

"Man United không thể lãng phí tiền để ký hợp đồng với những cầu thủ không cải thiện được đội hình. Nếu cầu thủ này không nâng cao trình độ ở vị trí mà cậu ấy đang chơi, thì đội sẽ tiếp tục đi theo con đường tương tự."

"Man United cần ký hợp đồng với những cầu thủ có thể thoải mái với áp lực của câu lạc bộ và những người sẽ giúp họ giành chiến thắng trong các trận đấu."

Thanh Vũ | 11:23 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục