M.U tìm người thay Valencia: Không phải Bellerin

14:43 Thứ sáu 30/03/2018

Trái với những tin đồn sẽ chiêu mộ Hector Bellerin thay thế cho Antonio Valencia, Manchester United đã bất ngờ chuyển hướng sang hậu vệ của Napoli.

Cái tên được nhắc đến chính là Elseid Hysaj, hậu vệ phải người Albania đang là mục tiêu săn đón của hàng loạt đại gia châu Âu, trong đó có Manchester United. Theo báo chí Italia, cầu thủ 24 tuổi đang chuẩn bị đặt bút kí và bản hợp đồng mới với Napoli. Tuy nhiên, Quỷ đỏ thành Manchester không quan tâm đến vấn đề này và sẽ làm mọi cách để chiêu mộ Hysaj

Điều khoản giải phóng hợp đồng của cựu cầu thủ Empoli lên đến 80 triệu Euro. Đây là con số không nhỏ nhưng cũng không phải là vấn đề lớn đối với một đại gia như Man Utd. Hành lang phải từ lâu đã trở thành yếu điểm của Quỷ đỏ sau khi Gary Neville giải nghệ. Thậm chí, M.U đã phải hi sinh Antonio Valencia cho vị trí này khi không tìm được cái tên thay thế xứng đáng. Tuy nhiên, màn trình diễn cho đến lúc này của cầu thủ người Ecuador chỉ ở mức tròn vai. 

M.U tìm người thay Valencia: Không phải Bellerin - Bóng Đá

 Elseid Hysaj đang là mục tiêu của Man Utd.

Trước đó ít ngày, báo chí Anh đã rộ lên thông tin Man Utd sẽ chiêu mộ Hector Bellerin của Arsenal. Ban lãnh đạo M.U dự kiến chi 32 triệu bảng nhằm thuyết phục đội chủ sân Emirates nhượng lại cầu thủ người Tây Ban Nha. Khả năng thành công của thương vụ này không cao khi Man Utd từng "hút máu" Arsenal với việc chiêu mộ Alexis Sanchez, vì thế đội chủ sân Old Trafford quyết định chuyển hướng sang Elseid Hysaj. 

Cầu thủ người Albania chỉ là bước đầu trong công cuộc cải tổ đội bóng của Jose Mourinho. Sau thất bại muối mặt trước Sevilla tại Champions League, "Người đặc biệt" tỏ rõ quyết tâm thay máu lực lượng để tìm kiếm danh hiệu ở mùa giải sang năm. 

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 13:30 30/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục