M.U tiếp tục bị bão chấn thương càn quét

23:54 Thứ sáu 20/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin mới nhất thì ngôi sao chạy cánh người Bồ Đào Nha Luis Nani cũng đã gia nhập ‘giường bệnh’ của Manchester United vì một chấn thương gân kheo.

Nani sẽ phải ngồi ngoài vài tuần vì chấn thương. Ảnh: Internet.

Cơn bão chấn thương vẫn chưa buông tha cho HLV David Moyes khi mà trong lúc Robin Van Persie đang phải liên tiếp ngồi ngoài từ đầu mùa thì Wayne Rooney chưa biết có thể trở lại trong trận đấu với West Ham vào cuối tuần này hay không sau một chấn thương háng mới gặp phải, và giờ thì chiến lược gia người Scotland cũng sẽ không có được sự phục vụ của Luis Nani.

Nani vừa dính phải một chấn thương gân kheo nghiêm trọng và điều đó có thể khiến cho ngôi sao 27 tuổi phải ngồi ngoài trong vòng vài tuần.

Nani đã dính phải chấn thương gân kheo và chúng tôi lo lắng về điều đó. Nó thậm chí còn tồi tệ hơn khi mà chúng tôi đang hy vọng sẽ có thể đưa anh anh ấy trở lại sau vài tuần.” - Moyes phát biểu với các phóng viên.

Với tình hình hiện tại chiến lược gia người Scotland sẽ phải tiếp tục đặt hy vọng vào các sự lựa chọn còn lại như Valencia, Adnan Januzaj và đặc biệt là Ashley Young, tiền vệ người Anh vừa có một trận đấu rất hay trước Stoke City tại Capital One Cup.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục