M.U tiến nhanh tới thỏa thuận bán đứt Maguire, bến đỗ lộ diện

00:16 Thứ tư 09/08/2023 | 2

TinTheThao.com.vnPhóng viên Dharmesh Sheth của Sky Sports xác nhận thương vụ Harry Maguire có thể sớm hoàn tất trong ít ngày tới.

 

Man Utd vừa hoàn tất chữ ký của Rasmus Hojlund. Sau khi chiêu mộ Hojlund, Man Utd được cho là sẽ chuyển hướng sang tiền vệ Sofyan Amrabat.

Cuối cùng, Fabrizio Romano xác nhận đội chủ sân Old Trafford có thể khép lại kỳ chuyển nhượng hè với một trung vệ. Man Utd có thể chia tay Harry Maguire và Eric Bailly vào mùa hè này, nên sẽ mang về một trung vệ mới.

Manchester United are set to pay Harry Maguire £10MILLION to leave Old Trafford this summer - Bóng Đá

 Man Utd sắp bán đứt Maguire.

Man United sẵn sàng thanh lý Maguire, song với lời đề nghị hợp lý. Họ định giá Maguire hơn 40 triệu bảng. Đáng chú ý, West Ham nỗ lực chiêu mộ Maguire lẫn Scott McTominay.

Dù vậy, thương vụ Maguire có vẻ tiến triển nhanh hơn so với McTominay. Cụ thể, phóng viên Dharmesh Sheth của Sky Sports cho hay: "Man Utd và West Ham tiến gần hơn với việc thỏa thuận về phí chuyển nhượng Maguire. McTominay thì chưa.

Do đó, West Ham đang xem xét các phương án khác cho vị trí tiền vệ, trong đó có James Ward-Prowse. Việc quay trở lại đàm phán cũng có khả năng sau khi mức giá 30 triệu bảng bị Man Utd từ chối."

Như vậy, khả năng Man Utd sẽ sớm bán đứt Maguire. Còn với McTominay, họ muốn mức giá cao hơn 30 triệu bảng.

Tiểu Lam | 23:18 08/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục