M.U thua bạc nhược, Van Gaal trừng phạt 4 vị trí

11:49 Thứ năm 30/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhiều khả năng đội hình Manchester United sẽ có đến 5 sự thay đổi sau khi HLV Louis Van Gaal tỏ ra khá nóng giận bởi trận thua bạc nhược trước Everton tuần trước.    

Van Gaal tỏ ra nóng giận. Ảnh internet.

Cuối tuần qua, Quỷ đỏ thành Manchester đã nhận trận thua tủi hổ 0-3 trước Everton. Đây là thất bại khá bất ngờ bởi trước đó, Man United đang có phong độ cực kỳ ấn tượng.

Trong đó, Antonio Valencia và Daley Blind là 2 cầu thủ chơi kém nhất trận và phải hứng chịu cơn thịnh nộ của HLV Louis Van Gaal. Do đó, bộ đôi này sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu gặp West Brom sắp tới.

Ngoài ra, cả McNair và Juan Mata đều không chơi đạt yêu cầu. Vị HLV người Hà Lan sẽ bố trí lần lượt Rojo và Di Maria trám vào thế chỗ.

Trên hàng công, trường hợp Rooney bị dính chấn thương, Van Gaal đã có sẵn phương án thay thế khi Robin van Persie đã thi đấu rất tốt, lập cú đúp giúp U21 Man United đánh bại Fulham.

Man United hiện đang xếp thứ 4 trên BXH Premier League và mục tiêu của họ là leo lên được vị trí thứ 2 trong 4 trận đấu còn lại của mùa giải.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục