M.U thở phào, Rojo xác nhận bình an vô sự

22:36 Thứ hai 03/11/2014

(TinTheThao.com.vn) – Marcos Rojo đã phải rời sân trong trận thua Man City ở một tình thế khá nghiêm trọng. Tuy nhiên, chính hậu vệ người Argentina đã xác nhận anh không gặp vấn đề gì.

Trong hiệp hai trận đấu tại sân Etihad, trung vệ Marcos Rojo gặp chấn thương phải rời sân bằng cáng cùng thiết bị y tế, cầu thủ trẻ Paddy McNair là người vào sân thay thế.

Rojo tưởng như gặp chấn thương nghiêm trọng

HLV Louis Van Gaal trả lời sau trận cho biết Rojo gặp chấn thương vai và không chắc thời gian có thể trở lại, ông cũng không kì vọng Rojo có thể kịp bình phục cho trận đấu tiếp theo gặp Crystal Palace.

Tuy nhiên, Rojo đã xóa tan nỗi sợ chấn thương dài hạn, khi nhắn tin trên trang mạng xã hội: “Cảm ơn mọi người vì những lời chúc bình phục. Ơn Chúa là không có chuyện gì tồi tệ xảy ra”.

Trong bối cảnh Quỷ đỏ United sẽ mất Chris Smalling cho trận đấu tiếp theo vì thẻ đỏ phải nhận, còn Phil Jones, Jonny Evans và Rafael đều chấn thương. Việc Rojo bình an vô sự cũng là một tia sáng an ủi cho hàng thủ đang có nhiều vấn đề mà Van Gaal phải giải quyết.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục