M.U theo đuổi, Van der Vaart cho Timber lời khuyên

12:24 Thứ năm 25/05/2023

TinTheThao.com.vnTrên Ziggo Sport, cựu danh thủ Rafael van der Vaart đã cảnh báo Jurrien Timber về những khó khăn sẽ gặp phải nếu rời Ajax, giữa những đồn đoán với Manchester United.

 

Timber trước đây đã được liên hệ với việc chuyển đến Old Trafford, Man United cuối cùng đã chọn ký hợp đồng với Lisandro Martinez để thay thế. Tuy nhiên, điều đó không ngăn được việc Quỷ đỏ theo đuổi anh một lần nữa.

Van der Vaart nói: "Tôi rất hâm mộ cậu ấy. Mùa giải này thật khó khăn cho toàn đội. Tôi nghĩ rằng nếu cậu ấy ở lại và mọi thứ diễn ra tốt hơn vào mùa giải tới, cậu ấy sẽ gia nhập một câu lạc bộ lớn hơn sau mùa giải tới. Bạn thấy điều gì có thể xảy ra với Ryan Gravenberch."

 - Bóng Đá

 Ten Hag vẫn muốn tái ngộ Timber.

Cựu ngôi sao Ajax, Gravenberch rời Amsterdam vào mùa hè năm ngoái, ký hợp đồng với gã khổng lồ Bundesliga, Bayern Munich. Tuy nhiên, cầu thủ 21 tuổi này đã gặp khó khăn trong việc tìm suất cố định trong đội hình chính.

Phát biểu vào tháng 4, Timber đã nói về mong muốn được đến một trong những đội bóng ưu tú của châu Âu, ám chỉ rằng anh nhận thức được sự quan tâm dành cho mình: "Có thể nói, một vụ chuyển nhượng đang ngày càng đến gần. Có rất nhiều sự quan tâm cụ thể và tôi đã thỏa thuận với Ajax. Tại đội tuyển quốc gia Hà Lan, tôi thường nói chuyện với những người chơi bóng ở nước ngoài. Tôi muốn thực hiện bước đi đó vào một ngày nào đó."

Thanh Vũ | 11:26 25/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục