M.U theo đuổi Dibling, HLV Southampton có câu trả lời

19:45 Thứ hai 23/09/2024

TinTheThao.com.vnQua The Daily Echo, HLV trưởng Russell Martin của Southampton tuyên bố Tyler Dibling sẽ không đi đâu cả trước sự quan tâm của Man United.

Tyler Dibling năm nay mới 18 tuổi, từng là cầu thủ ở học viện Chelsea. Anh đã có những bước tiến vượt bậc trong năm qua sau khi đến Southampton.

Dibling khiến M.U thèm thuồng.

Sau chiến dịch tiền mùa giải đầy hứa hẹn, Dibling có màn ra mắt Premier League từ ghế dự bị trong trận thua của Southampton vào ngày khai màb trước Newcastle. Sao trẻ người Anh đã ghi bàn thắng chuyên nghiệp đầu tiên trong trận hòa 1-1 với Ipswich Town vào thứ Bảy tuần qua.

Cũng khá dễ hiểu khi Dibling được Man United săn đón, nhưng HLV Russell Martin mau chóng 'dội' cho Quỷ đỏ 'gáo nước lạnh'.

Martin lên tiếng: "Khi bạn 18 tuổi và chơi ở Premier League với trình độ như vậy, tôi nghĩ mọi câu lạc bộ trên thế giới có lẽ đều để mắt đến bạn. Nhưng cậu ấy là của chúng tôi. Câu lạc bộ đã từ chối các lời đề nghị cho Dibling kể từ khi tôi đến đây.

Chúng tôi phải đảm bảo rằng cậu ấy sẽ tiếp tục tận hưởng mọi thứ, và Southampton sẽ chơi theo phong cách mà Dibling thực sự có thể phát triển và thăng hoa.

Những đồn đoán chuyển nhượng không là gì đối với Dibling và tôi. Chúng tôi đang ở một vị thế vững chắc. Cậu ấy chỉ cần tập trung vào bóng đá, vào những gì đang làm và tiếp tục cải thiện với tư cách là một cầu thủ, một chàng trai trẻ."

Minh Tuấn | 19:45 23/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục