M.U thanh lí Macheda

22:55 Thứ sáu 23/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Manchester United Federico Macheda sẽ rời khỏi Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do khi kì chuyển nhượng mùa hè chính thức mở cửa.


Hợp đồng của Macheda với M.U sẽ kết thúc vào tháng tới nhưng anh không hề được CLB gia hạn hợp đồng. Như vậy, danh sách các cầu thủ rời M.U hiện đã lên đến 6 cầu thủ, bao gồm Ryan Giggs, Rio Ferdinand, Nemanja Vidic, Jack Rudge, Jack Barmby và Macheda.

Macheda từng là một hiện tượng tại Premier League khi ghi bàn thắng muộn giúp M.U ngược dòng đánh bại Aston Villa vào tháng Tư năm 2009. Sau đó, cựu cầu thủ Lazio tiếp tục gây ấn tượng với bàn thắng vào lưới Sunderland.

Tuy nhiên, Macheda sau đó lại không thể hiện được mình và bị M.U đem cho mượn. Tiền đạo người Italia đã phải đi 'du học' ở 5 CLB khác nhau, bắt đầu từ Sampdoria với bản hợp đồng 6 tháng.

Lần gần đây nhất, Macheda thi đấu tại  Birmingham City - nơi anh ghi 10 bàn sau 18 trận đấu để giúp đội bóng của HLV Lee Clark trụ hàng thành công. Nhưng chừng này vẫn chưa đủ để Macheda thuyết phục Quỷ đỏ. Hơn nữa, tại M.U đã có khá nhiều tiền đạo chất lượng như Rooney, Persie, Welbeck, Chicharito, Wilson.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục