M.U thăng hoa, Solskjaer gửi lời tuyên chiến cực gắt tới Liverpool

06:46 Thứ tư 13/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer có những phát biểu đáng chú ý sau trận thắng Burnley.

Bàn thắng duy nhất của Paul Pogba là quá đủ để Man United giành trọn 3 đỉểm trước Burnley. Thắng trận này, Quỷ đỏ thành Manchester đã vươn lên dẫn đầu BXH Premier League, với 3 điểm nhiều hơn Liverpool.

Kết quả này khiến trận thư hùng giữa Man United và Liverpool càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những phát biểu đầy đanh thép.

Man Utd 'hungry' to beat Liverpool warns Ole Gunnar Solskjaer as Burnley win sends message - Bóng Đá

 Solskjaer sớm gửi lời cảnh báo tới Liverpool.

Cụ thể, Solskjaer chia sẻ trên Sky Sports rằng: "Vị trí số 1 thật tuyệt vời để có được. Chúng tôi biết chúng tôi sẽ có chuyến làm khách tới sân nhà của đội đương kim vô địch. Họ đã trải qua 3 năm rưỡi không thể tin được.

Chúng tôi biết đó sẽ là một trận đấu khó khăn đối với chúng tôi, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu này. Chúng tôi không thể mong chờ vào một thời điểm tốt hơn để đối đầu với Liverpool.

Chúng tôi đang có phong độ tốt, và khát khao vô địch. Đó là một sự khích lệ lớn. Những cậu bé này khao khát chiến thắng, họ muốn trở nên tốt hơn và gặp Liverpool sẽ là một bài kiểm tra nữa. Một bài kiểm tra về khí chất và năng lực."

Solskjaer cũng khẳng định, Burnley là đối thủ khó nhằn và Man United đã gặp vô vàn khó khăn mới giành được 3 điểm.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 05:48 13/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục