M.U thắng giòn giã, Scholes chỉ ra "mối đe dọa" không ngờ

07:15 Thứ hai 08/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnPaul Scholes bất ngờ dành lời khen ngợi cho cầu thủ thường xuyên bị chỉ trích của Manchester United.

Man United đã có được chiến thắng 2-0, kết thúc chuỗi 21 trận không biết hòa hay thua là gì của Man City. Luke Shaw và Bruno Fernandes là 2 cầu thủ đã ghi bàn cho Quỷ đỏ thành Manchester trận này.

Đáng chú ý, Anthony Martial tiếp tục không thể ghi bàn, và bỏ lỡ không ít cơ hội ngon ăn ở trận đấu này. Tuy nhiên, cựu danh thủ Paul Scholes vẫn đánh giá cao tiền đạo người Pháp.

Paul Scholes tells Anthony Martial how he can become Manchester United’s main striker - Bóng Đá

 Martial được Scholes khen ngợi.

Theo đó, Scholes tin rằng hiện tại Martial đang gặp khó khăn về sự tự tin nhưng khẳng định, Martial có tất cả khả năng cần thiết để trở thành tiền đạo chủ lực trong tay Ole Gunnar Solskjaer.

Cụ thể, tờ Metro dẫn lời nhận xét của Scholes: "Trước Man City, tôi nghĩ họ đã chơi phản công xuất sắc. Tôi nghĩ Martial thực sự giỏi. Cậu ấy không ghi bàn hôm nay, cậu ấy có một cơ hội tuyệt vời để ghi bàn. Nhưng cậu ấy là một mối đe dọa thực sự với những gì đã thể hiện.

Cậu ấy đã làm việc chăm chỉ. Cậu ấy có phẩm chất, tôi thực sự thích cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy đã trải qua 10 trận đấu gần nhất với việc thiếu sự tự tin hơn bất cứ điều gì. Martial có khả năng thực sự, có lẽ cậu ấy nên ghi bàn hôm nay khi có một cơ hội tuyệt vời và thủ môn đã cứu thua.

Martial có thể giúp đội bóng ghi từ 20 tới 30 bàn/mùa nếu có được trạng thái tâm lý thi đấu tốt nhất."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 06:17 08/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục