MU thắng: Cũng chỉ là một tia sáng nhất thời

22:14 Thứ năm 20/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Manchester United đã khiến cho những NHM có một đêm không ngủ khi đè bẹp đội khách Olympiakos tới ba bàn không gỡ, qua đó chính thức đặt chân vào vòng tứ kết UEFA Champions League. Đúng là NHM Quỷ đỏ đang hết sức vui sướng sau màn lội ngược dòng thần kì. Nhưng cũng phải thừa nhận rằng, không ít những Manucians tỏ ra khá thờ ơ và cũng phải khẳng định thêm, họ đều là những fan trung thành.

“Khó tin”, “bất ngờ” hay “thần kì” là những tính từ sẽ được sử dụng nhiều nhất khi người ta đề cập đến chiến thắng của đội chủ sân Old Trafford tại trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Để thua trắng 0-2 trong trận làm khách lượt đi cùng với một phong độ vô cùng phập phù tại giải quốc nội, hiếm có fan hâm mộ nào lại tin vào một kết quả khả quan cho đội bóng đang được dẫn dắt bởi “Ngài kỉ lục” David Moyes. Nhưng bóng đá và đặc biệt là Champions League với đặc trưng lượt đi, về thì luôn có chỗ cho những cú sốc, những bất ngờ và cả những màn ngược dòng thần thánh như cách mà Persie và các đồng đội đã thực hiện.

M.U có cú lội ngược dòng tuyệt vời. Ảnh: Internet.

Thật khó để có thể diễn tả cảm xúc của các Manucians sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài người Hà Lan Kuipers vang lên. Những tràng vỗ tay, những tiếng hát và cả những màn la hét không ngớt được hòa quyện ngay trên thánh địa của bầy Quỷ đỏ - nơi chứng kiến cả chiến thắng lịch sử nói trên và cùng với đó là những thất bại đáng chê trách mùa này.

Người ta có câu: cuộc vui rồi cũng đến lúc tàn nhưng với nhiều những NHM đội bóng thành Manchester, cuộc vui trên thậm chí còn chưa được bắt đầu. Nói một cách chính xác hơn, khá nhiều những CĐV của đội ĐKVĐ Premier League không có bất kì tâm trạng nào để ăn mừng chiến thắng nói trên, bởi họ đang nhìn một cách thực tế vào tình cảnh của đội bóng con cưng hơn là một niềm vui chỉ mang tính chất nhất thời.

Hãy trả lời câu hỏi chiến thắng trước Olympiakos mang lại cho Man United điều gì? Nó có thể cứu vãn cả một mùa bóng hay không? Có thể lắm chứ bởi đơn giản nếu Man United đi tiếp và giành được cúp bạc Champions League, vấn đề top 4 đã quá xa vời trong nước kia hoàn toàn có thể chìm vào quên lãng và David Moyes cũng có thể an tâm hướng tới mùa bóng mới với cuộc cách mạng… xây lại từ đầu và tất nhiên là cả tấm vé chính thức tại đấu trường C1. Nhưng nếu trả lời một cách thành thực vào một câu hỏi vô cùng ngắn gọn, bao nhiêu % chính những Manucians kì vọng vào chiếc cúp bạc danh giá hay chỉ đơn giản Manu thắng lúc nào thì cứ tạm vui lúc đó.

Manchester United và CĐV vui mừng, đó đơn giản chỉ là những cảm xúc rất chân thành của những người yêu bóng đá, những người đã trót đặt niềm tin vào đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sương mù nhưng thật buồn cho những Manucians đó khi mà sự chân thành trong xúc cảm ấy có lẽ cũng sớm “được” đáp lại bằng những kết cục “chân thành” của đội bóng con cưng khi mùa giải khép lại.

(Bạn đọc: Tạ Tuấn Hiệp)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục