M.U thảm hại, Van Gaal bất lực: "Tôi không phải là Chúa"

13:51 Chủ nhật 03/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Man United vừa trải qua trận thua thứ 3 liên tiếp và HLV Louis Van Gaal cũng bất lực trong việc cứu rỗi đội nhà.

Van Gaal đối diện nhiều khó khăn. Ảnh internet.

Louis Van Gaal là cái tên đã được khẳng định trong làng huấn luyện viên thế giới với những thành tích đáng ngưỡng mộ trong suốt sự nghiệp cầm quân.

Đến Manchester United đang trong bờ vực khủng hoảng, chiến lược gia người Hà Lan được tôn vinh như thánh, sẽ cứu vớt con tàu đắm tuy nhiên cho đến thời điểm này, sau 3 trận thua liên tiếp, Quỷ đỏ đang đối diện với nhiều nguy cơ bị Liverpool đánh chiếm Top 4.

Sau trận đấu vừa qua, HLV Louis Van Gaal thừa nhận, mọi thứ rất khó khăn dành cho United trước những đội bóng tử thủ như Everton hay West Brom.

"Tôi đã nói từ trước rằng tôi không phải là "Chúa" như mọi người nghĩ. Những gì xảy ra luôn là như thế bởi khi đội bóng của bạn chơi tốt hơn, đối thủ sẽ càng chú tâm phòng ngự hơn nữa. Bạn có thể thấy điều đó trong những trận vừa qua.

Trên sân nhà, Everton đã tổ chức một thế trận phòng ngự chặt chẽ và cả Chelsea cũng vậy. Giờ đây, West Brom lại áp dụng chiến thuật này.

Chúng tôi cần phải thay đổi và đó là bước tiếp theo trong tiến trình phát triển. Khi phải chơi bóng nhanh trước hàng thủ số đông thực sự rất khó khăn. Chúng tôi cầm nhiều bóng, họ thì chỉ chăm chăm phá bóng."

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục