M.U tăng lương khủng, Fellaini vẫn dứt áo ra đi

17:53 Chủ nhật 29/04/2018

Động thái mới nhất của Man United nhằm giữ chân tiền vệ người Bỉ đã hoàn toàn thất bại.

Mới đây, rất nhiều trang báo đồng loạt đưa tin, dù được MU giữ chân với mức lương khủng 140 ngàn bảng/tuần, thế nhưng tiền vệ Maroune Fellaini vẫn quyết định dứt áo ra đi tìm thử thách mới trong sự nghiệp.

Theo nhiều nguồn tin cho hay, chỉ nội trong tháng vừa qua, Jose Mourinho đã ba lần hẹn gặp riêng Fellaini nhằm thuyết phục cậu học trò ở lại Old Trafford.

Thế nhưng theo Daily Star thì bất chấp lời “nài nỉ” của ông thầy, cầu thủ người Bỉ vẫn từ chối ký vào một bản hợp đồng mới cùng Quỷ đỏ, dù theo các điều khoản mới, mức lương mà cầu thủ này nhận được sẽ tăng lên đáng kể so với con số 80 ngàn bảng một tuần hiện tại. Không chỉ gặp khúc mắc với vấn đề tiền bạc, Fellaini hiện cũng không cảm thấy hạnh phúc ở Old Trafford nên rất quả quyết muốn rời khỏi thành Manchester.

Nguồn Internet

Mức lương 145 ngàn bảng cũng không thay đổi được quyết định của Fellaini.

Dĩ nhiên với giá chuyển nhượng 0 đồng, Maroune Fellaini là cái tên hot với hàng loạt đại gia ở châu Âu, trong đó có PSG, Juventus, Monaco, West Ham và cả cựu vương Leicester.

Sở hữu lợi thế là một cầu thủ tự do, "Tóc xù” hi vọng sẽ nhận được mức lương 160 ngàn bảng một tuần, tức gấp đôi những gì anh đang hưởng ở United kèm theo một khoản phí lót tay “hợp lý” từ bất kể cái tên nào muốn có được sự phục vụ của mình.

Mourinho đã từng nói rất nhiều về tình trạng thiếu nhân lực ở vị trí tiền vệ trung tâm. Và theo sự rời đi của Fellaini cũng như việc Michael Carrick xác nhận treo giày sau khi mùa giải năm nay khép lại, Người đặc biệt hiện tại chỉ còn biết tin dùng vào bốn cái tên Ander Herrera, Paul Pogba, Nemanja Matic và tài năng trẻ, Scott McTominay.

Kính Hoa Thủy Nguyệt - BongDa.com.vn - TTVN | 16:15 29/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục