"M.U sẽ thắng Tottenham, hãy để tôi giải thích tại sao"

13:54 Thứ sáu 27/09/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên BBC Sport, cựu cầu thủ Chris Sutton đã đưa ra nhận định về trận cầu tâm điểm của Premier League cuối tuần này.

Dự đoán về cuộc thư hùng giữa Manchester United và Tottenham Hotspur cuối tuần này, cựu cầu thủ Chris Sutton cho rằng Quỷ đỏ sẽ thắng với tỷ số 2-1 kèm theo những nhận định:

"Suy nghĩ ban đầu của tôi là Manchester United sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này. Nhưng càng nghĩ về điều đó, tôi càng nhận thấy nó ít có khả năng xảy ra."

"Man United đã tự khiến mình gặp khó khăn trong trận hòa FC Twente tại Europa League, với một màn trình diễn kém hấp dẫn."

Áp lực lại đang gia tăng đối với Ten Hag.

“Dù vậy, chúng ta cũng cần chứng kiến ​​​​nhiều hơn từ Spurs ở khu vực 1/3 cuối sân. Thế nên, tôi sẽ làm theo bản năng của mình và hướng tới chiến thắng cho Man United. Hãy để tôi giải thích tại sao."

“Theo tôi, Man United không thể đánh bại Spurs bằng cách đối đầu trực diện với họ, nhưng có ý kiến ​​​​cho rằng lối chơi của Tottenham sẽ phù hợp với Erik ten Hag. Trong những trận đấu như thế này, triết lý phản công của Ten Hag sẽ phát huy tác dụng tốt nhất."

“Tuy nhiên, tôi không thực sự tự tin rằng họ sẽ đánh bại Spurs. Điều khiến tôi lo lắng nhất khi mách nước cho Man United là những gì xảy ra ở khu trung tuyến. Liệu họ có dựa vào Christian Eriksen một lần nữa để chống lại câu lạc bộ cũ của mình? Eriksen là một cầu thủ giỏi, nhưng liệu cậu ấy có còn thể lực không?”

Huỳnh Trung Phong | 13:54 27/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục