M.U sẽ tái khởi động thương vụ Koke vào mùa hè

17:27 Thứ sáu 14/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Daily Mail, M.U sẽ tái khởi động thương vụ chiêu mộ tiền vệ mục tiêu Koke vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

M.U quyết tâm theo đuổi Koke.

Koke từ lâu đang là một trong những ngôi sao mà HLV David Moyes vô cùng thèm muốn nhằm nâng cấp cho hàng tiền vệ đang có chiều hướng suy giảm trầm trọng của ‘Quỷ đỏ’. Được biết chiến lược gia người Scotland vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu sao trẻ 22 tổi này và đang lên kế hoạch thâu tóm Koke vào cuối mùa giải năm nay.

Nhưng rõ ràng đây sẽ là một thử thách rất lớn, theo giới thạo tin giá của Koke thời điểm hiện tại đã được đẩy lên con số 50 triệu bảng. Điều đó đồng nghĩa rằng, M.U sẽ phá vỡ kỷ lục nhuyển nhượng thêm một lần nữa nếu như thực sự Koke có giá trị như vậy.

Koke là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ của Atletico Madrid và đang phát triển thành một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc hàng đầu châu Âu trong khoảng thời gian vừa qua.

Kể từ đầu mùa, Koke đã có 22 lần ra sân tại La Liga, tiền vệ này đã ghi được 4 bàn thắng và đóng góp 9 đường kiến tạo cho các đồng đội. Với phong độ ấn tượng, Koke đang là một trụ cột không thể thay thế trong đội hình của HLV Diego Simeone. Và đang được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng của câu lạc bộ nếu như quyết định gắn bó lâu dài với đội chủ sân Vicente Calderon.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục