M.U sẽ mua được ai trong mùa hè này?

23:52 Thứ năm 13/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dựa theo những tin đồn trên thị trường chuyển nhượng của Manchester United trong khoảng thời gian vừa, tờ báo thể thao GivemeSport đã góp nhặt và rút ra được 6 gương mặt tiêu biểu nhất mà HLV David Moyes muốn đưa về Old Trafford vào mùa hè. Và sau đây, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá khả năng thành công của các thương vụ này thông qua bài viết bên dưới.

1. Paul Pogba


Khả năng: Không

Kể từ khi rời khỏi Old Trafford, Pogba đã phát triển trở thành một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc hàng đầu thế giới. Và đó có lẽ là một trong những sai lầm tai hại nhất của Sir Alex Ferguson cũng như ban lãnh đạo các nhà đương kim vô địch nước Anh. Giờ đây, khi đang nhận được những lời mời mọc vô cùng hấp dẫn từ Real Madrid và Paris Saint-Germain. Khả năng Pogba chấp nhận chịu quay lại nơi đã ruồng bỏ mình có vẻ như là điều không thể xảy ra

2. Ilkay Gundogan


Khả năng:

Tiền vệ người Đức có lẽ là một trong những mục tiêu gần gũi và thiết thực hơn dành cho HLV David Moyes. Với việc anh chỉ còn một năm thời hạn hợp đồng với Dortmund, đội bóng Đức sẽ phải xem xét bán đi ngôi sao của mình ngay khi có thể nếu như không muốn mất trắng như trường hợp của Robert Lewandowski trước đó. Một điều thuận lợi nữa là đối thủ cạnh tranh của M.U là Real Madrid đã không còn nhiều sư quan tâm đối với Gundogan sau khoảng thời gian rất dài vật lộn trên ‘gường bệnh’ của tiền vệ 23 tuổi.

3. Luke Shaw


Khả năng: Có

Mặc dù Shaw cũng đang được Chelsea theo đuổi gắt gao, nhưng có lẽ đối với một sao trẻ người Anh việc khiến anh ta cảm thấy hạnh phúc nhất đó là có thể được thi đấu cho một đội bóng vĩ đại và có bề dày lịch sử hào hùng như Manchester United. Hơn nữa, đến với Old Trafford, Shaw nhiều khả năng sẽ độc chiếm vị trí ở bên hành lang cánh trái hàng thủ của ‘Quỷ đỏ’ trong trường hợp Patrice Evra rời khỏi câu lạc bộ vào cuối mùa giải này.

4. Toni Kroos


Khả năng: Không

Mặc dù gần đây Kroos đã ám chỉ rằng anh có thể rời bỏ Bayern để chuyển sang Premier League vào mùa hè. Tuy nhiên chúng ta không lạ gì với những chiêu bài làm mình làm mẩy nhằm được tăng lương tại một câu lạc bộ lớn mà Kroos đang thực hiện. Lúc này Kroos vẫn chưa sẵn sàng cam kết tương lai với các nhà đương kim vô địch Champions League nhưng nếu như Bayern đặt lên bàn thỏa thuận với một mức lương được tăng gấp đôi theo yêu cầu của tiền vệ người Đức. Kroos chắc hẳn sẽ thay đổi thái độ ngay tức thì.

5. Eliaquim Mangala

 
Khả năng:

Thuyết phục Mangala đến với Old Trafford sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng đối với Moyes. Nhưng nếu chiến lược gia người Scoltand nỗ lực chèo kéo thì có lẽ trung vệ người Pháp nhiều khả năng sẽ xiêu lòng. Với những đội bóng đang trong quá trình tái thiết như M.U, Mangala sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Cùng tài năng sẵn có, Mangala hứa hẹn sẽ ngay lập tức bù đắp vào khoảng trống mà những lão tướng kỳ cựu như Ferdinand và Vidic để lại khi rời khỏi câu lạc bộ vào cuối mùa.

6. Thomas Vermaelen


Khả năng: Không

Mặc dù Vermaelen đã không còn đóng vai trò quan trọng tại Emirates, tuy nhiên chắc hẳn HLV Arsene Wenger sẽ không muốn để mất đi một ngôi sao vẫn còn nhiều giá trị sử dụng, hơn nữa anh vẫn đang là người nắm giữ chiếc băng đội trưởng của Pháo thủ. Còn đối với các fan hâm mộ ‘Quỷ đỏ’, họ chắc hẳn sẽ cảm thấy không vui nếu như câu lạc bộ đưa về một cầu thủ đã không còn ở thời kỳ đỉnh cao của đối thủ cạnh tranh tại Premier League.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục