M.U sẽ lộ diện trước thuốc thử cực mạnh AS Roma?

12:50 Thứ bảy 26/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong trận ra mắt đầu tiên trên cương vị HLV M.U, HLV Louis van Gaal đã để lại ấn tượng mạnh khi đánh bại LA Galaxy với tỷ số 7-0, tuy nhiên trận gặp AS Roma sắp tới mới thật sự là thử thách cho vị chiến lược gia người Hà Lan.

Trong trận giao hữu với Liverpool, Roma đã tạo được ấn tượng đẹp với NHM khi đánh bại đối thủ của Anh với tỷ số 1-0 trên đất Mỹ. Đây là tiền đề để họ có thể tự tin tiến vào International Champions Cup, ở bảng A ngoài Roma và M.U còn có 2 đại diện cực mạnh khác là Real và Inter, vì vậy sẽ rất khó để sửa sai nếu mắc phải một sai lầm nào.

M.U có chiến thắng 7-0 trước La Galaxy. Ảnh: Internet.

Chiến thắng 7-0 trước La Galaxy ở trận giao hữu vừa qua vẫn chưa thể nói lên được điều gì ngoài mặt tinh thần cho M.U bởi nhà cầm quân người Hà Lan vẫn chưa thể tìm ra được điểm mạnh và điểm yếu của đội bóng nước Anh.

Điều NHM đang quan tâm nhất trong trận gặp Roma là chiếc băng đội trưởng sẽ dành cho ai? Trong trận gặp đội bóng của Mỹ, van Gaal đã trao vinh dự này cho Fletcher, người có thâm niên cao nhất đội.

Mọi vấn đề của M.U lúc này vẫn chưa có lời giải, đội hình mới mẻ và mạo hiểm 3-5-2 đang được van Gaal sử dụng, nhưng vẫn chưa được hoạt động trơn tru khi Galaxy không phải là liều thuốc thử mạnh.

Ở trận đấu đó, Ander Herrera, Reece James, Danny Welbeck, Wayne Rooney và thậm chí là cả Ashley Young đều chơi rất tốt, dẫu vậy Juan Mata, Shinji Kagawa hay Luke Shaw... vẫn chưa thể đáp ứng được kỳ vọng của ông thầy người Hà Lan. Chắc chắn trận gặp Roma, HLV van Gaal sẽ lộ bài để duy trì khởi đầu ấn tượng của mình.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục