M.U sẽ có Sneijder mà không tốn một xu

07:50 Thứ bảy 11/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Man United có thể sở hữu Wesley Sneijder mà không mất một xu khi tiền vệ người Hà Lan quyết chí rời khỏi Galatasaray.


Sneijder dù không còn ở thời kì đỉnh cao phong độ nhưng vẫn là một nhạc trưởng hàng đầu thế giới. Ở ĐTQG Hà Lan tại World Cup 2014, anh cũng là học trò cưng của HLV Louis van Gaal - người đang dẫn dắt Man United.

Vào lúc này, Sneijder đang tập trung cùng ĐTQG chuẩn bị cho VL Euro 2016. Nhưng anh không ngần ngại chỉ trích Galatasaray khi CLB Thổ Nhĩ Kỳ nợ lương anh, khoảng 800.000 bảng.

Sneijder nói với De Telegraaf: "Đó là sự thật. Tôi không hề được nhận lương. Galatasaray đang nỗ lực để cân đối lại tài chính. Người đại diện của tôi đang đàm phán với họ để tìm ra giải pháp."

Nếu muốn rời khỏi Galatasaray lúc này, Sneijder hoàn toàn có thể nếu nhờ FIFA can thiệp và hủy hợp đồng. Điều này đồng nghĩa với việc anh có thể đến bất cứ đâu. Đây có lẽ là tín hiệu mà M.U vui mừng.

Ở Old Trafford, Van Gaal đã có Juan Mata chơi ở vị trí số 10. Nhưng thực sự thì tiền vệ người Tây Ban Nha chưa bao giờ có được phong độ tốt nhất. Bởi thế, khả năng Van Gaal muốn có Sneijder là không nhỏ. Nên nhớ, cựu tiền vệ Real từng là mục tiêu mà Quỷ đỏ theo đuổi một thời gian dài.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục