M.U sắp tìm được bến đỗ mới cho Schweinsteiger

17:25 Thứ tư 10/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Manchester United đang rất tự tin rằng có thể tìm được đối tác mua tiền vệ Bastian Schweinsteiger trước khi thị trường chuyển nhượng hè đóng cửa.

Tương lai của Schweinsteiger tại Manchester United gần như đóng sập khi Jose Mourinho tuyên bố anh không còn nằm trong kế hoạch của ông ở mùa tới. Đúng như lời của Mourinho, sau khi trở về từ kỳ nghỉ của mình, Schweinsteiger không được tham dự một trận giao hữu nào của M.U, thậm chí anh còn bị đẩy xuống tập luyện cùng đội trẻ.

Schweinsteiger sắp có bến đỗ mới? Ảnh: Internet.

Tương lai không còn ở Old Trafford, Schweinsteiger dự kiến sẽ bị M.U ‘thanh lý’ trong vài ngày tới. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có đội bóng nào đánh tiếng muốn có anh. Mặc dù thị trường chuyển nhượng hè chỉ còn 2 tuần nữa là đóng cửa, tờ Manchester Evening News tiết lộ rằng M.U rất tự tin tìm được đối tác.

Hè năm ngoái, Schweinsteiger đến M.U từ Bayern Munich với giá 6,6 triệu bảng và hiện còn 2 năm trong hợp đồng. Khoảng thời gian cuối ở Bayern, anh đã bị nghi ngại về thể lực khi bỏ lỡ rất nhiều trận đấu. Thực tế, Schweinsteiger đã không thể cống hiến được nhiều kể từ khi khoác áo M.U.

Hoàng Tâm | 17:05 10/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục