M.U sắp gặp đại diện sao Argentina

09:50 Thứ hai 10/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nửa đỏ thành Manchester vẫn chưa muốn dừng lại trên thị trường chuyển nhượng, khi mới đây, đã có tin họ sắp tiến gần đến việc chiêu mộ tiền vệ Lucas Biglia của Lazio.

Biglia sẽ đến M.U? Ảnh: Internet.

Xuất phát từ báo chí Italia, và giờ là báo chí Anh, các thông tin về việc HLV Louis van Gaal muốn mua ngôi sao của ĐTQG Argentina này càng ngày càng tăng lên.

Theo cây viết Tom Olver từ Manchester, BLĐ Manchester United đã lên kế hoạch gặp người đại diện của Biglia, và sẵn sàng cho một cuộc chuyển nhượng. Vào thời điểm hiện tại, tương lai của cầu thủ này tại Lazio vẫn đang là dấu hỏi, khi anh chưa cam kết tương lai với đội bóng.

17.6 triệu bảng là cái giá mà BLĐ M.U sẽ chi ra để có sự phục vụ của tiền vệ 29 tuổi này. Hiện tại, anh vẫn còn ba năm hợp đồng với CLB đang thi đấu ở Serie A này. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn mới đây với báo chí, đội trưởng của Lazio không phủ nhận việc sẽ ra đi.

"Tôi sẽ ở lại CLB ư? Tôi không biết. Thật sự là mọi chuyện không chỉ phụ thuộc vào mình tôi. Tôi không có toàn quyền quyết định."

Gia nhập Lazio vào năm 2013, Biglia hiện đang là trụ cột của đội bóng.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục