M.U sắp có Vidal: Khi Nani và Chicharito trở thành 'vật tế thần'

20:45 Chủ nhật 03/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dường như cứ qua một ngày, câu chuyện chuyển nhượng mang tên Arturo Vidal với Manchester United lại có thêm một chương mới.


Ngày hôm nay, tờ Corriere dello Sport tiết lộ Juventus quan tâm đến việc ký hợp đồng với bộ đôi 'người thừa' tại Manchester United là Luis Nani và Javier Hernandez.

Bà đầm già đã để Roma có được Juan Iturbe, và họ cần một cầu thủ tấn công chất lượng. Nani của M.U là sự lựa chọn thích hợp nhất. Cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha vẫn còn đó kĩ thuật, tốc độ; nhưng lại không phù hợp và cũng không thể hiện được nhiều dưới thời Louis van Gaal. M.U sẵn sàng để cho Nani ra đi với giá chừng 10 triệu bảng.

Tương tự, Chicharito là một tay săn bàn mà nhiều đội muốn có. Trong đó, Juve dù đã có Carlos Tevez, Fernando Llorente và Alvaro Morata nhưng vẫn muốn sở hữu tiền đạo người Mexico. Ở Old Trafford đã có 3 tiền đạo chất lượng, đa năng và hợp với Van Gaal là Rooney, Welbeck, Van Persie. Theo đó, M.U cũng sẵn sàng để Chicharito làm 'vật tế thần'.

Bởi thế, tờ Corriere dello Sport có lí do để tung tin: Juve đã sẵn sàng để Vidal ra đi, đổi lại, họ thu về Chicharito, Nani cùng số tiền khoảng 20 triệu bảng - một thương vụ thực sự đáng để các bên cân nhắc.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục