M.U sắp có “truyền nhân" của Cristiano Ronaldo

21:19 Thứ sáu 15/11/2013

Tờ Mirror (Anh) đưa tin, M.U đang tiến hành thương lượng để hỏi mua tiền vệ trẻ Carlos Mane của Sporting Lisbon, người được mệnh danh là “Cristiano Ronaldo mới”.

Kể từ khi được đôn lên đội một Sporting hồi đầu mùa giải, Mane đã có 3 lần được ra sân trên tất cả các mặt trận. Tuy chưa ghi được một bàn thắng nào nhưng tài năng trẻ 19 tuổi đã khiến không ít người phải trầm trồ thán phục trước những pha xử lý rất tự tin của mình.

Carlos Mane.
 
Thi đấu ở vị trí sở trường là tiền vệ cánh phải và sở hữu chiều cao khá khiêm tốn (1m65), nhưng Mane được đánh giá rất cao ở lối chơi tốc độ, đậm chất kỹ thuật và khá năng sút xa tốt. Nhờ đó, anh đã được báo chí Bồ Đào Nha mệnh danh là “Cristiano Ronaldo mới”. Ngoài vị trí tiền vệ cánh, tuyển thủ U19 Bồ Đào Nha còn có thể đá tốt ở vai trò tiền đạo.

Với những màn trình diễn khá ấn tượng trong màu áo đội trẻ và đội một Sporting, Mane đã lọt vào “mắt xanh” của HLV David Moyes bên phía M.U. Được biết, Moyes đã không ít lần cử tuyển trạch viên bay sang Bồ Đào Nha để “xem giò” tài năng trẻ sinh năm 1995.

Trong bản hợp đồng giữa Mane với Sporting có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 1 triệu bảng. Đây là số tiền mà M.U có dư khả năng đáp ứng. Được biết Moyes dự định sẽ chồng đủ 1 triệu bảng lên bàn đàm phán để đón Mane về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Về phần mình, Mane khó có thể khước từ cơ hội gia nhập một đội bóng lớn như M.U. Vì vậy, không loại trừ khả năng cầu thủ này sẽ theo chân 2 bậc đàn anh của mình là Cristiano Ronaldo và Luis Nani chia tay Sporting để cập bến Nhà hát của những giấc mơ.
Minh Chí | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục