M.U sắp có Paul Scholes mới

09:46 Thứ sáu 23/11/2012

Báo chí Hà Lan đưa tin đương kim Á quân Premier League, Man Utd sắp có được chữ ký của tài năng trẻ Kevin Strootman từ PSV sau thời gian dài theo đuổi. Được biết để sở hữu “viên ngọc thô” người Hà Lan “Qủy đỏ” phải chi ra 14 triệu bảng.

Kevin Strootman từng được M.U đưa vào tầm ngắm từ kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, do CLB chủ quản PSV Eindhoven thẳng thừng từ chối lời đề nghị 10 triệu bảng của đại diện nước Anh nên thương vụ bị đình trệ, bất chấp Strootman lên tiếng thừa nhận gia nhập Old Trafford là mơ ước bấy lâu của anh.

Kevin Strootman

Dẫu vậy trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng mùa đông đã cận kề và quan trọng hơn là hàng tiền vệ dù “đông nhưng không tinh” của M.U khiến HLV Sir ALex quyết định nối lại cuộc đám phán với đại diện Hà Lan hòng sở hữu bằng được tiền vệ 22 tuổi với mức giá hậu hĩnh hơn hẳn. Cụ thể Red Davils vừa gửi lời đề nghị mua Strootman với giá 14 triệu bảng (tương đương 17 triệu euro) tức tăng thêm 4 triệu bảng so với lời đề nghị ban đầu.

Sự quyết tâm và chịu chi của M.U đã được đền đáp khi nhận được cái gật đầu từ PSV Eindhoven. Nếu đến “Nhà hát của những giấy mơ” Strootman sẽ tái ngộ những đồng hương như Robin Van Persie hay Alexander Butner. Mới 22 tuổi nhưng Strootman đã là trụ cột của đại diện xứ sở hoa Tuylip từ cách đây 2 mùa giải và hứa hẹn trở thành ngôi sao lớn trong tương lai gần.

Sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện cùng nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, Strootman được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho tuyến giữa của M.U nhất là khi lão tướng Paul Scholes không còn duy trì được thể lực để ra sân thường xuyên. Màn trình diễn ấn tượng của Strootman thời gian qua đã thuyết phục được HLV Louis Van Gaal trao cho anh suất đá chính ở đội tuyển Hà Lan, vốn không thiếu những ngôi sao.

Thêm một tín hiệu nữa cho thấy đội bóng giàu thành tích nhất xứ sở sương mù đã ở rất gần mục tiêu của mình đó là việc PSV Eindhoven đã nhắm đến một tài năng trẻ 20 tuổi người Thụy Điển Oscar Hiljemark (CLB Elfsborg) như một sự thay thế cho sự ra đi Kevin Strootman.
Minh Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục