M.U sắp có món hời 5 triệu euro

00:02 Thứ tư 28/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Sky Germany, Quỷ đỏ đang đứng trước cơ hội lớn để sở hữu tiền đạo tài năng đến từ lục địa đen.

 

Adama Bojang được đánh giá là một trong những tiền đạo trẻ giàu tiềm năng nhất ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Gambia được kỳ vọng sẽ tiếp bước những huyền thoại gốc Phi khác như  Samuel Eto'o hay Didier Drogba.

Cầu thủ 19 tuổi hiện đang chơi cho Steve Biko FC. Anh ấy có hợp đồng đến mùa hè năm 2026 và chuẩn bị bước sang một trang mới trong sự nghiệp khi được hàng loạt đội bóng lớn quan tâm.

Manchester United can sign Adama Bojang for just €5 million - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Ngoài Liverpool và Chelsea, nguồn tin từ Sky Germany cho rằng, Man Utd cũng đang theo đuổi sát sao thần đồng người Gambia và họ chỉ cần bỏ ra khoảng 5 triệu euro để có được tài năng này.

Nhật báo trên nhấn mạnh, Quỷ đỏ đang nắm lợi thế lớn trong cuộc đua này, trong khi Bojang cũng hứng thú muốn cập bến Old Trafford.

Man Utd có thành tích ấn tượng trong việc đào tạo tài năng trẻ trở thành những ngôi sao hàng đầu. Vì vậy, họ cũng có thể giúp cầu thủ 19 tuổi phát huy hết tiềm năng. Quỷ đỏ cần tăng thêm chiều sâu cho hàng công và Bojang có thể là phương án chất lượng để san sẻ bớt gánh nặng cho Marcus Rashford.

Trường Sơn | 23:04 27/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục