M.U sai lầm vì công bố tiền mua Martial

19:32 Thứ bảy 05/09/2015

Paul Merson, cựu tiền vệ Arsenal cho rằng Man United đã mắc sai lầm lớn khi công bố chi tiết số tiền họ trả cho AS Monaco để mua Anthony Martial.

Man United được cho là đã chi một số tiền quá lớn cho thương vụ Anthony Martial. Ảnh: Internet.

Tổng cộng Man United có thể phải trả cho Monaco 58 triệu bảng để mua Martial (36 triệu bảng phí chuyển nhượng + 22 triệu bảng các khoản thưởng).

Ngay cả Phó chủ tịch Monaco, ông Vadim Vasilyev cũng sốc trước đề nghị của Man United dành cho ngôi sao 19 tuổi người Pháp. Còn theo Paul Merson, Man United không nên công bố kinh phí vụ chuyển nhượng này bởi nó có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp của Anthony Martial.

“Đó là một số tiền quá lớn dành cho 1 cầu thủ chỉ chơi bóng dưới sự chứng kiến 5000 đến 6000 người xem mỗi cuối tuần.

Rồi thì anh ta sẽ đá dưới sự chứng kiến của 70000 khán giả với tư cách là cầu thủ trẻ đắt giá nhất lịch sử. Sức ép sẽ đè nặng lên vai cậu ấy.

Khi bạn chơi cho Man United, bạn phải có sự khởi đầu tốt. Như Anderson chẳng hạn, cầu thủ này có khởi đầu rất tệ ở Man United và không bao giờ cất cánh lên được.

Martial buộc phải khởi đầu tốt. Đáng ra không nên công bố số tiền chuyển nhượng vụ này bởi nó tạo quá nhiều sức ép lên cậu ấy,” Paul Merson nói.

Cách đây 1 ngày Paul Merson cũng đã lên tiếng công kích Arsenal và ông thầy cũ Arsene Wenger là kẻ keo kiệt khi chi tiêu tằn tiện hè 2015.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục