M.U rục rịch đón tân binh đầu tiên

08:10 Thứ tư 05/06/2013

Trong một vài ngày tới M.U sẽ đón tân binh đầu tiên ở mùa Hè này: Leighton Baines.

NHM M.U không hề xa lạ gì với Leighton Baines. Không chỉ đến khi David Moyes đồng ý dẫn dắt M.U mà trước đó Sir Alex từng nhiều lần muốn đưa hậu vệ Everton này về Old Trafford thay thế Patrice Evra.

Baines hiện là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất Premier League

Việc David Moyes, thày của Leighton Baines kí HĐ Old Trafford khiến thương vụ gặp khó khăn trong 2 mùa Hè vừa qua này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Một nguồn tin rò rỉ từ M.U tiết lộ, ngay trong tuần này David Moyes sẽ có cuộc thương thảo đầu tiên với Bill Kenwright, Chủ tịch Everton về trường hợp của Leighton Baines.

Hiện tại David Moyes vẫn là HLV trên danh nghĩa của Everton (chính thức rời nhiệm sở đến M.U vào ngày 1/7). Yếu tố này sẽ giúp HLV Scotland dễ dàng thuyết phục Bill Kenwright nhả Leighton Baines.

Về phía Leighton Baines, hậu vệ người Anh đã không ít lần thổ lộ mơ ước được khoác áo M.U, đặc biệt là sau khi ông thày David Moyes đến Old Trafford. Trước quyết tâm của Leighton Baines, Bill Kenwright đã chấp thuận để hậu vệ cánh đang ở trong thời điểm điểm chín muồi của sự nghiệp này ra đi nếu Quỷ đỏ trả giá hợp lí.

Trong trường hợp Leighton Baines đến Old Trafford, tương lai của Patrice Evra sẽ bị đe dọa nghiêm trọng.

Theo tờ Daily Mail, sau Leighton Baines, một cầu thủ nữa của Everton sẽ đến Old Trafford là tiền vệ người Bỉ, Marouane Fellaini.
Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục