M.U ra thông báo khiến CĐV nhà phẫn nộ

10:10 Thứ sáu 28/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ban quản lý sân Old Trafford vừa có động thái hết sức khó hiểu nhằm lôi kéo các CĐV đến sân để xem trận lượt về giữa M.U và Olympiacos.

NHM Quỷ đỏ sau những ngày tháng được sống trong niềm vui với vị HLV Sir Alex thì giờ đây những gì họ đang trải qua giống như địa ngục. Tại những giải đấu quốc nội, M.U dường như không còn khả năng để có được một danh hiệu nào sau khi bị đá văng khỏi FA Cup, One Capital Cup và hoàn toàn mất cơ hội để bảo vệ ngôi vương Premier League.

Còn tại Champions League, với thất bại cay đắng trên đất Hy Lạp trước Olympiacos, đội bóng bị đánh giá yếu nhất trong 16 đội có mặt tại vòng 1/16, cơ hội đi tiếp của M.U vào lúc này là vô cùng khó khăn.

Thông báo gây bất bình với các CĐV của M.U. Ảnh: Internet.

Lo ngại rằng các CĐV sẽ không đến sân để theo dõi trận lượt về giữa M.U và Olympiacos, ban lãnh đạo của M.U đã ra thông báo chính thức rằng, những CĐV nào đã có vé cả mùa giải không đăng ký đúng hạn để xem trận M.U và Olympiacos thì sẽ không được vào sân để xem trận M.U và Man City vào ngày 25/3.

Động thái trên đã vấp phải sự phản đối quyết liệt của các CĐV M.U, họ không tin rằng đội bóng mình yêu mến lại có thể đối đãi với NHM như vậy.

Khi được hỏi về vấn đề này, phát ngôn viên của M.U phát biểu rằng, đây là cách làm của họ đã được áp dụng từ trước. Trong điều khoản mua vé cả mùa nếu NHM không trả tiền để xem một trận thì CLB có quyền "treo" một trận đấu trong lịch trình của họ.

Với những vấn đề trên, M.U đang thật sự trải qua giai đoạn tăm tối của mình, không chỉ về phong độ mà còn là niềm tin yêu của các CĐV nhà.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục