M.U ra quyết định 'phũ phàng', công thần 10 năm khăn gói ra đi

06:55 Thứ bảy 02/03/2019

TinTheThao.com.vnMùa giải tới, rất có thể Quỷ Đỏ sẽ không còn sự phục vụ của đội trưởng hiện tại.

2018/19 có thể xem như 1 mùa giải tồi tệ với cá nhân Antonio Valencia. Trở lại tập trung sau kỳ nghỉ hè, tuyển thủ Ecuador bị HLV Jose Mourinho công khai chỉ trích không duy trì được thể lực. Bất chấp là đội trưởng Manchester United, hậu vệ cánh phải này thường xuyên bị loại khỏi đội hình thi đấu.

Đến khi Ole Gunnar Solskjaer tiếp quản băng ghế chỉ đạo, tình hình cũng không cải thiện. Valencia chỉ có đúng 1 lần góp mặt hồi đầu tháng Một và trong buổi họp báo mới nhất, Solskjaer cũng xác nhận Số 25 đến lúc này vẫn chưa hoàn toàn khỏe mạnh.

M.U không gia hạn Valencia - Bóng Đá

 Valencia không được Man Utd gia hạn.

Hợp đồng hiện tại của Valencia với Quỷ Đỏ sẽ đáo hạn vào cuối mùa và giờ anh đang ở quê nhà Ecuador tập hồi phục chấn thương bắp chân. Theo thông tin từ BBC, United có điều khoản tự động gia hạn thêm 1 mùa giải nhưng đã chọn bỏ qua phương án này. Hạn chót kích hoạt điều khoản này là chiều qua (giờ Anh).

BBC cũng cho hay gần như chắc chắn hậu vệ 33 tuổi sẽ rời Old Trafford vào cuối mùa, nhưng anh vẫn muốn tiếp tục sự nghiệp chứ không giải nghệ. Valencia gia nhập Quỷ Đỏ năm 2009 và đã có 10 năm gắn bó với United.

Phụng Sồ | 06:20 02/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục