M.U ra phán quyết với Scholes, Butt và Neville

11:51 Thứ ba 10/06/2014

Man Utd sẽ ra phán quyết với bộ 3 thành viên trong ban huấn luyện, Paul Scholes, Nicky Butt và Phil Neville sau World Cup 2014.

Theo Guardian, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch giữ chân cả Scholes, Butt và Neville ở lại CLB như một phần của tương lai cho dù tân HLV của họ, Louis van Gaal vẫn chưa liên hệ với 3 người.

M.U muốn Butt và Scholes ở lại

Sau khi đồng ý làm HLV Man Utd, Van Gaal đã bổ nhiệm Ryan Giggs làm trợ lý HLV, đưa Frans Hoek thay Chris Woods làm HLV thủ môn và chỉ định Marcel Bout chuyên trách nhiệm vụ trinh sát đối thủ. Scholes, Butt và Neville đều không chắc Van Gaal muốn giữ họ ở lại cũng như tương lai của họ tại Man Utd.

Trong bộ 3 kể trên, chỉ có Scholes là không mấy mặn mà với công việc dưới thời Van Gaal. Chia sẻ trên blog của Paddy Power, cựu tiền vệ người Anh cho biết anh chỉ trở lại vào cuối mùa giải trước để giúp đỡ Ryan Giggs. Scholes không chờ đợi một cuộc gọi từ Van Gaal và cũng không mong đợi ở lại Man Utd mùa giải tới như một thành viên trong BHL.

Tuy vậy, bất chấp sự thờ ở của Van Gaal cũng như Scholes, BLĐ Man Utd quyết định bộ 3 kể trên phải là một phần tương lai của CLB, đặc biệt khi họ muốn đẩy mạnh lại công tác đào tạo trẻ vốn rất kém hiệu quả trong những năm qua.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục