M.U quyết mua ngôi sao giá... 10 triệu bảng

09:27 Thứ tư 28/05/2014

Không phải Cesc Fabregas, Toni Kroos hay Kevin Strootman, mà Bastian Schweinsteiger mới là mục tiêu thực sự của tân HLV Louis van Gaal trong công cuộc làm mới hàng tiền vệ M.U. Nhà cầm quân người Hà Lan đã yêu cầu Phó chủ tịch Ed Woodward lên kế hoạch tiếp cận.

Thời gian vừa qua, báo chí Anh không ngừng đồn đoán, Cesc Fabregas, Toni Kroos hoặc Kevin Strootman sẽ là những cái tên mà HLV Louis van Gaal muốn mang tới Old Trafford trong kế hoạch làm mới hàng tiền vệ.

Tuy nhiên, ngay khi cả 3 ngôi sao đình đám kể trên bác bỏ khả năng gia nhập “Quỷ đỏ” nước Anh, nhà cầm quân người Hà Lan cũng lập tức lên tiếng khẳng định, ông không hề đưa họ vào kế hoạch nhân sự của mình trong thời gian tới.

Giá của Schweinsteiger bây giờ chỉ vào khoảng 10 triệu bảng

Theo như tiết lộ của Daily Mail, cái tên mà Van Gaal thực sự muốn, chính là Bastian Schweinsteiger. Trong buổi tối hôm qua, cựu HLV Barcelona đã gửi tin nhắn tới Phó chủ tịch Ed Woodward yêu cầu nhanh chóng tiếp cận tiền vệ người Đức và cố gắng có được chữ ký của anh trước thềm VCK World Cup. Tại sao Van Gaal lại sốt sắng đến thế trong thương vụ Schweinsteiger? Có lý do của nó cả!

Trong giai đoạn cuối mùa giải, giữa Schweinsteiger và HLV Pep Guardiola đã nảy sinh những bất đồng sâu sắc. Thậm chí tiền vệ 29 tuổi người Đức còn đứng đầu nhóm chống đối nhà cầm quân người Tây Ban Nha, đồng thời bóng gió, Ban lãnh đạo CLB cần lựa chọn 1 trong 2 ở mùa hè năm nay. Ban lãnh đạo tiếp tục đặt niềm tin vào Guardiola, và vì thế, tương lai của Schweinsteiger trở lên bất định.

Hợp đồng của Schweinsteiger với Bayern Munich chỉ còn thời hạn tới 2015 và điều khoản phá vỡ trong 1 năm hợp đồng còn lại chỉ vào khoảng 10 triệu bảng. Một con số tương đối rẻ. Quan trọng hơn, Guardiola đã sẵn sàng tống cái gai Schweinsteiger khỏi mắt mình. Nếu bây giờ M.U nhanh chóng tiếp cận, nhiều khả năng họ sẽ sớm được như ý. Thời còn dẫn dắt Bayern Munich, HLV Louis van Gaal rất ấn tượng với Schweinsteiger và coi anh là nhân tố chủ chốt trong mọi sơ đồ chiến thuật mà mình xây dựng.

Tùng Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục