M.U quyết đấu Barca vụ Juan Cuadrado

07:40 Thứ ba 29/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Báo Mundo Deportivo cho biết Manchester United sẽ chạy đua với Barcelona trong vụ chuyển nhượng Juan Cuadrado của Fiorentina.

Theo đó, đội bóng Anh sẵn sàng chi 30 triệu bảng để có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh người Colombia. Và cũng theo những thông tin từ Tây Ban Nha, M.U sắp tới chuẩn bị có bước tiến quan trọng để cạnh tranh với Barcelona trong phi vụ Juan Cuadrado.


Sau một kỳ World Cup 2014 thành công, Juan Cuadrado hiện tại được nhiều tên tuổi lớn để mắt sít sao. Trong khi đó, báo Daily Mail cho biết M.U đã quan tâm đến tiền vệ 27 tuổi sau khi có những tin đồn liên quan đến tương lai không chắc chắn của Cuadrado sau World Cup 2014.

"Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Hiện tại, tôi chưa nhận được lời đề nghị cụ thể từ bất kỳ CLB nào", Cuadrado nói trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây.

Cũng theo Daily Mail, vẫn chưa rõ Barcelona có thật sự nghiêm túc muốn đua tranh với United để giành chữ ký Juan Cuadrado hay không. Lúc này, người ta chỉ biết tân HLV Luis Enrique của đội từ lâu rất hâm mộ ngôi sao người Colombia.

Được biết, Enrique tin sự đa năng của Cuadrado sẽ trở thành mảnh ghép thích hợp cho Barcelona trong bối cảnh CLB đang tiến hành thực hiện cuộc cách mạng nhân sự sau một mùa giải đáng quên.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục