M.U quan tâm, đối tác chốt giá 50 triệu cho cựu sao Chelsea

09:29 Thứ ba 16/05/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Rudy Galetti đã mang đến một thông tin quan trọng xoay quanh các mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United.

 

Theo tiết lộ từ Rudy Galetti, bên cạnh Jurrien Timber, Manchester United còn nhắm đến Marc Guehi để củng cố lại vị trí trung vệ trong mùa Hè tới. Về phần mình, Crystal Palace được cho là đang yêu cầu khoảng 50 triệu bảng cho sự phục vụ của cựu sao Chelsea. 

Ký giả người Ý cho biết:

"Timber được biết đến và đánh giá cao bởi Ten Hag, người đã từng huấn luyện cậu ấy ở Ajax. Mùa Hè này có thể là thời điểm thích hợp để thực hiện một nỗ lực quyết định, nhưng chúng ta cũng hãy để mắt đến trung vệ Marc Guehi của Crystal Palace. Cậu ấy cũng đang nằm trong danh sách mục tiêu của Man Utd."

John Barnes says Crystal Palace star Marc Guehi would be a ‘great signing’ for Arsenal or Tottenham - Bóng Đá

 Guehi tiến bộ vượt bậc kể từ thời điểm rời khỏi Chelsea. 

Theo tiết lộ từ GIVEMESPORT, Palace sẵn sàng chia tay Guehi trong mùa Hè tới, nhưng với điều kiện mức phí 50 triệu bảng mà họ đòi hỏi phải được đáp ứng. Tất nhiên, đối với một cầu thủ mới 22 tuổi và vẫn chưa được đánh giá như một trung vệ hàng đầu Premier League, đây sẽ là con số mà Man Utd phải cân nhắc kỹ lưỡng.

Đáng chú ý, bên cạnh Quỷ đỏ thì Arsenal và Tottenham Hotspur đều được cho là đang để mắt đến sao trẻ người Anh.

Huỳnh Phong | 08:59 16/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục