M.U quá tệ, Van Gaal nên từ chức

08:10 Thứ bảy 20/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Louis van Gaal nên sớm từ chức sau thất bại trước Midtjylland, theo lời Arnold Muhren - cựu danh thủ Man United.

Van Gaal phải từ chức. Ảnh internet.

Thật khó tin nhưng Quỷ đỏ thành Manchester đã nhận thất bại đầy tủi hổ 1-2 trước đội bóng vô danh, Midtjylland trong khuôn khổ lượt đi vòng 32 đội Europa League. Trận thua cay đắng trên càng đẩy Man United chìm sâu vào khủng hoảng.

Tại Premier League, Man United cũng không khá khẫm hơn là bao khi đang xếp thứ 5 và có nguy cơ không thể lọt vào Top 4 mùa giải này. Với những gì đã xảy ra, dù tôn trọng Van Gaal nhưng Muhren vẫn khẳng định, Man United cần có sự thay đổi.

Chia sẻ với tờ Goal, Muhren cho biết: "Tôi nghĩ Van Gaal nên từ chức nhưng ông ấy từng tuyên bố sẽ không làm thế. Ông ấy phải thấy rằng, đó là một thất bại lớn trước Midtjylland.

Man United đã chi rất nhiều tiền để Van Gaal mua sắm. Cũng đừng quên rằng, Van Gaal đã bán đi nhiều cầu thủ khác nhưng một CLB như Man United phải luôn giành được những danh hiệu.

Nhiều lần trong suốt mùa giải này, Man United chơi khá tệ. Họ cũng không phải là một CLB giữ được lối chơi ổn định. Van Gaal là một HLV xuất sắc, ai cũng biết nhưng ông ấy phải mang về được danh hiệu cho CLB."

Thanh Hải | 08:10 20/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục