MU "phát điên" vì Lewandowski

10:28 Thứ hai 21/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ El Mundo Deportivo đưa tin MU như muốn "phát điên" vì tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich.

MU "phát điên" vì Lewandowski. Ảnh: Internet.

Theo đó, đội bóng Anh rất thèm khát chân sút người Ba Lan và sẵn sàng chi 51 triệu bảng để mua mũi nhọn này trong năm 2016. Lewandowski đã ghi 23 bàn trong 26 trận trên mọi đấu trường mùa này và trở thành cây săn bàn chủ lực của Bayern Munich. Ngoài MU, PSG và Real Madrid cũng quan tâm đến cựu sao Dortmund.

Nhưng trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, anh đã từng chối nói về vấn đề này.

"Mọi năm đều có những kiểu tin đồn như vậy. Và tôi không muốn trả lời bất cứ điều gì về chúng. Quan nhất với tôi là bóng đá. Nó không phải là vị trí dễ dàng cho tôi (để có thể phát biểu), nên tôi sẽ không nói gì cả," Lewandowski phủ nhận các thông tin về việc đến Real Madrid.

Phát biểu trên của Lewandowski rất nửa vời. Anh không hề cho biết sẽ tiếp tục gắn bó trọn đời với Bayern Munich hay thế nào và chính điều đó mở ra cơ hội cho MU trong phi vụ mang tiền đạo người Ba Lan về Anh. Hiện tại, "Quỷ đỏ" rất cần một tiền đạo để tăng cường sức mạnh hàng công trong bối cảnh Memphis Depay sa sút, còn Wayne Rooney qua thời đỉnh cao.

T.Y | 10:00 21/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục