M.U phải 'vét cạn' ngân sách cho cầu thủ đẳng cấp thế giới

13:21 Thứ năm 06/07/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Betway, cựu cầu thủ Paul Ince cho rằng đội bóng cũ của mình nên dốc toàn lực chiêu mộ ngôi sao người Anh.

 

Theo quan điểm đến từ Paul Ince, Manchester United hiện đang cần thêm một tiền đạo đẳng cấp, và họ nên sử dụng toàn bộ ngân sách chuyển nhượng còn lại để thâu tóm Harry Kane. Cựu cầu thủ người Anh nhận định:

"Tên của Harry Kane tiếp tục được nhắc đến. Kane hoàn toàn đáng kinh ngạc khi chơi bóng cho Tottenham. Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và đã chứng tỏ điều đó năm này qua năm khác. Liệu Daniel Levy có để cậu ấy đến một CLB kình địch như Manchester United hay không, tôi không chắc."

Cú sốc đến với Ten Hag sau thương vụ Mason Mount - Bóng Đá

 Ten Hag thực sự cần có một tiền đạo. 

"Tôi biết có rất nhiều lời bàn tán về Bayern Munich. Những điều này chỉ xảy ra khi câu lạc bộ đã thảo luận với người đại diện, rõ ràng là có một số lợi ích để Bayern tiếp tục theo đuổi cậu ấy."

“Đối với tôi, nếu Kane ra đi, bất kỳ khoản tiền nào còn lại ở Manchester United nên được sử dụng để chiêu mộ cậu ấy, chẳng có nghi ngờ gì về điều này. Nếu có thể sở hữu Harry Kane, điều đó sẽ khiến họ trở thành những kẻ thách thức danh hiệu vào năm tới. Họ chắc chắn cần thêm một tiền đạo."

Huỳnh Phong | 12:51 06/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục