M.U phải trao mức lương bao nhiêu để mời Conte?

12:43 Thứ ba 26/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnAntonio Conte được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại Old Trafford nếu như Solskjaer bị sa thải.

Cuối tuần qua, Man Utd tiếp đón đại kình địch Liverpool trên sân nhà. Quỷ đỏ sớm thủng lưới ở phút thứ 5 sau pha lập công của Naby Keita. 8 phút sau, Diogo Jota nhân đôi cách biệt từ sai lầm của Harry Maguire. Tiếp đó Mohamed Salah biến Old Trafford thành sân khấu của riêng anh với cú hat-trick, nhấn chìm M.U với tỷ số 5-0.

Thảm bại trước The Kop là vòng đầu thứ 4 liên tiếp M.U không thắng tại Premier League (3 thua, 1 hòa). BLĐ Quỷ đỏ được cho là đã tổ chức cuộc họp khẩn để định đoạt tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Đồng thời, đội chủ sân Old Trafford cũng lên kế hoạch tìm một chiến lược gia đẳng cấp về thay thế, và ứng viên số một chính là Antonio Conte.

Conte nhận mức lương bao nhiêu tại M.U? - Bóng Đá

 Conte là ứng viên cho chiếc ghế nóng của M.U.

HLV người Italia vẫn chưa dẫn dắt CLB nào kể từ khi chia tay Inter Milan vào mùa Hè vừa qua. Đẳng cấp của Conte là không phải bàn cãi khi ông từng 4 lần vô địch Serie A (3 với Juventus, 1 với Inter). Chiến lược gia 52 tuổi từng có 2 năm dẫn dắt Chelsea (2016-2018), đem về 1 chức vô địch Premier League và 1 FA Cup.

Theo Mirror, M.U sẽ tốn bộn tiền đền bù cho Solskjaer nếu sa thải HLV người Na Uy, bởi ông mới gia hạn cách đây chưa lâu. Mức lương mà Ole đang nhận là khoảng 7 triệu bảng/năm. Nhưng nếu muốn đưa Conte về Old Trafford, Quỷ đỏ phải đưa ra mức thu nhập cao hơn. Cũng theo Mirror, ít nhất M.U sẽ phải trả cho Conte mức lương bằng với con số mà ông từng nhận ở Inter trước đó, lên đến 12 triệu euro/năm.

Khoảnh khắc vui nhộn của Conte

 
Endo | 11:45 26/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục