M.U phải chi tiền tấn cho 'kẻ thù' của Sir Alex nếu muốn có Haaland

11:30 Thứ năm 19/12/2019

TinTheThao.com.vnQuỷ Đỏ sẽ phải chi ra một số tiền lớn để lót tay cho người đại diện nếu muốn chiêu mộ Erling Haaland.

Dự kiến, số tiền mà nửa đỏ thành Manchester chi ra cho Mino Raiola, người đại diện của tiền đạo trẻ Erling Braut Haaland nằm ở con số 12 triệu bảng. Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là một trong những con số lớn nhất trong lịch sử mà một CLB chi ra cho người đại diện.

Tiền đạo đang thi đấu tại Áo hiện đang rất gần với đội chủ sân Old Trafford. Những ngày vừa qua đã có những tin đồn về việc Manchester United sẽ sớm ký hợp đồng với Erling Haaland nhưng sẽ cho anh ở lại R.B Salzburg theo diện cho mượn. Điều này xuất phát từ việc Quỷ Đỏ vẫn muốn anh trui rèn thêm bản thân trong khi đội bóng nước Áo cần thời gian để tìm một người thay thế.

M.U phải chi tiền tấn cho 'kẻ thù' của Sir Alex nếu muốn có Haaland - Bóng Đá

 

CLB đang thương thảo để có thể chi một số tiền thấp hơn, tuy nhiên điều này rất khó xảy ra vì Raiola muốn nhận đủ 12 triệu bảng tiền lót tay. Trong quá khứ, tay siêu cò này từng là kẻ thù của Sir Alex khi xúi giục Paul Pogba nổi loạn tại Old Trafford. Nhưng cũng chính ông lại là người đưa tiền vệ số 6 trở lại Man Utd.

Việc chiêu mộ Erling Haaland đang là một nước cờ đúng đắn của Quỷ Đỏ khi hàng công đang quá phụ thuộc vào hiệu số ghi bàn của Marcus Rashford. Dự kiến, M.U phải chi ra ít nhất 76 triệu bảng nếu muốn có chữ ký của anh.

Đăng Trương | 10:50 19/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục