'M.U phải cải thiện hàng thủ nếu muốn có danh hiệu'

07:54 Thứ ba 28/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại một thời của Manchester United, Andy Cole, cho rằng CLB cũ của anh phải khắc phục được cuộc khủng hoảng ở hàng thủ nếu muốn cạnh tranh những danh hiệu.

Louis van Gaal chưa giải được bài toán phòng ngự của “Quỷ đỏ” trong mùa giải này vì trong tay ông không có những cầu thủ chất lượng nhất. Một mùa Hè bạo chi của M.U với 150 triệu bảng chưa phát huy tác dụng.

Sau khi Rio Ferdinand và Nemanja Vidic ra đi, chưa một cầu thủ nào đủ khả năng thay thế bộ đôi huyền thoại này. Trong số 9 trận đấu đã qua của mùa giải, M.U để thủng lưới 13 bàn, trong đó có 5 bàn trong trận thua Leicester City.

Hàng thủ M.U thường xuyên mắc sai lầm trong các trận đấu kể từ đầu mùa

Andy Cole nói rằng việc để thua những bàn thua ngớ ngẩn sẽ làm giảm đi tham vọng của M.U trong mùa giải này. Người từng 6 năm chơi bóng tại Old Trafford cho biết: “Tôi nghĩ rằng họ đang rất đau đầu với những gì M.U thể hiện lúc này.

Rất nhiều cầu thủ tiền đạo muốn ghi bàn. Tôi thấy có những thời điểm chúng tôi thua những bàn ngớ ngẩn, nhưng theo tôi nếu M.U khắc phục được những vấn đề này, họ sẽ có động lực hơn.”


Lúc này, “Quỷ đỏ” đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội đầu bảng Chelsea 10 điểm.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục