M.U nhận "trái đắng" từ mục tiêu 80 triệu, lời phát biểu phũ phàng?

09:18 Chủ nhật 06/10/2019

TinTheThao.com.vnĐây là gương mặt mà HLV Ole Gunnar Solskjaer rất mong muốn chiêu mộ về Old Trafford.

Manchester United đang trải qua giai đoạn tồi tệ và thất vọng. Dù không phải là liên tiếp những trận thua muối mặt, tuy nhiên hình ảnh kém thuyết phục với những kết quả hoà nhạt nhoà hoặc tẻ nhạt của thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer không khỏi khiến cho đông đảo CĐV yêu mến Quỷ đỏ thành Manchester cảm thấy ngao ngán.

Mùa hè 2019, HLV Solskjaer đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình Man Utd. 3 bản hợp đồng mới giàu tiềm năng cập bến Old Traffod, bao gồm Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire. Tuy nhiên, bấy nhiêu vẫn là chưa đủ để cải thiện thành tích của đoàn quân Solskjaer, bởi hàng tiền vệ của M.U vẫn thiếu sức mạnh, sự sắc bén và sáng tạo cần thiết.

Trong bối cảnh đó, truyền thông xứ sương mù đưa tin Man Utd đang nhắm đến James Maddison (trị giá 80 triệu bảng) như mục tiêu chiến lược cho kỳ chuyển nhượng hè 2020. Tuy nhiên, phát biểu về thương vụ này, mới đây cựu cầu thủ Leicester City, Steve Walsh đã "dội gáo nước lạnh" vào tham vọng của thượng tầng Quỷ đỏ.

Man Utd transfer target James Maddison tipped to snub Red Devils by Steve Walsh - Bóng Đá

M.U rất muốn chiêu mộ James Maddison.

"Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở lại.", Steve Walsh chia sẻ với Football FanCast về việc Maddison có nên đến M.U hay không.

"Cậu ấy là một chàng trai biết điều, hiểu được sự trung thành và là một trong những người chắc chắn sẽ ở lại Leicester thêm vài năm nữa."

"Maddison hạnh phúc ở đây và luôn thể hiện điều đó qua mỗi trận đấu."

Xem Solskjaer nói về Wan-Bissaka:

Minh Trí | 08:30 06/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục