M.U nhận tin vui về nhân sự, Van Gaal thở phào

15:28 Thứ năm 16/10/2014

HLV Van Gaal có thể thở phào sau khi một vài cầu thủ dính chấn thương đã có thể trở lại trong trận gặp West Brom vào thứ Hai tuần tới.

Cuộc khủng hoàng chấn thương tại Man Utd cuối cùng cũng đã lắng dịu. Khi mà ở chuyến làm khách trên sân West Brom cuối tuần này, một vài ngôi sao của họ sẽ trở lại.

HLV Van Gaal có thể thở phào sau khi một vài cầu thủ dính chấn thương đã có thể trở lại trong trận gặp West Brom vào thứ Hai tuần tới.

Người đầu tiên cần được nói tới là Ander Herrera. Cầu thủ này bị rạn xương sườn ở trận thắng 2-1 trước West Ham cuối tháng trước. Lúc đầu chấn thương được cho là nghiêm trọng nhưng tân binh đến từ Athletic Bilbao mùa Hè qua đã bình phục nhanh hơn dự kiến và đã sẵn sàng để trở lại.

Rất có thể, Herrera không ra sân trong trận gặp West Brom, nhằm giữ sức cho cuộc chạm chán với Chelsea diễn ra một tuần sau đó.

Michael Carrick cũng bình phục sau khi trải qua một cuộc phẫu thuật mắt cá chân hồi giữa tháng 7. Mới đây, anh đã thi đấu trong trận tập kín ở Carrington. Nhiều khả năng, HLV Van Gaal sẽ điền tên Carrick vào danh sách dự bị ở trận gặp West Brom.

Hai trung vệ Phil Jones và Chris Smalling cũng đã sẵn sàng ra sân sau chấn thương. Phil Jones bị chấn thương gân kheo trong chiến thắng 2-0 của tuyển Anh trước Thụy Sĩ, trong khi đó Smalling, gặp vấn đề về hông và đùi.

Jonny Evans, người đã gặp chấn thương mắt cá gặp phải trong trận thua sốc 3-5 trước Leicester được cho là cũng đã sẵn sàng, trong khi Antonio Valencia vẫn phải ngồi ngoài với chấn thương gân kheo gặp phải ở trận Man Utd đánh bại Everton với tỉ số 2-1 ở vòng 7 Premier League.

Kể từ ngày lên nắm quyền ở Old Trafford, Van Gaal hiếm khi có được đội hình mạnh nhất vì gặp phải "cơn bão" chấn thương. Cũng một phần vì lý do này mà Man Utd thi đấu khá chệch choạc. Sau 7 vòng đấu, Quỷ đỏ hiện đang có được 11 điểm đứng thứ 4 trên BXH.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục