M.U nhận ra sự thật phũ phàng trước khi sa thải Ten Hag

18:16 Thứ năm 17/10/2024

TinTheThao.com.vnManchester United không còn nhiều lựa chọn khả dĩ cho vị trí huấn luyện viên trưởng nếu sa thải Erik ten Hag.

Hơn một thập kỷ kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, đã có tổng cộng 6 huấn luyện viên ngồi lên chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford, tuy nhiên, dường như chẳng ai trong số họ có thể giúp Manchester United tiến gần đến chức vô địch Premier League dù câu lạc bộ không ngại chi tiền trên thị trường chuyển nhượng.

Erik ten Hag vẫn bình an vô sự bất chấp kết quả tệ hại của Manchester United.

Sau chuỗi trận đáng thất vọng vừa qua, huấn luyện viên Erik ten Hag và các học trò đang phải chịu áp lực lớn, nhưng không có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ bị sa thải vào cuối tuần tới, bất chấp kết quả ở cuộc chạm trán Brentford ra sao đi chăng nữa.

Cách đây chừng hơn 1 tuần, giới chủ câu lạc bộ vừa tiến hành một cuộc họp kéo dài chừng 7 tiếng tại London nhưng tất cả đều diễn ra trong im lặng. Trái với mong muốn của một bộ phận người hâm mộ “Quỷ đỏ”, nhà cầm quân 54 tuổi vẫn sẽ tiếp tục làm công việc của mình tại sân Old Trafford .

Tình hình hiện tại có vẻ vẫn y như cũ. Sự thật là Manchester United từng đặt một vài mục tiêu khả dĩ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, tuy nhiên, INEOS và Sir Jim Ratcliffe đột nhiên hiểu ra việc tìm cái tên phù hợp để thay thế Erik ten Hag vào thời điểm này dường như bất khả thi.

Thomas Tuchel thu hút sự quan tâm từ ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford, trong bối cảnh vị chiến lược gia người Đức đang “ngồi chơi xơi nước” sau khi chia tay Bayern Munich, nhưng Liên đoàn bóng đá Anh cũng coi đây là phương án lý tưởng để thay thế Gareth Southgate.

Nhà cầm quân 51 tuổi từng đàm phán với “Quỷ đỏ” cách đây chừng vài tháng, nhưng sự do dự khiến Manchester United để vuột mất một cái tên lý tưởng. Mọi thứ trở nên bế tắc và câu chuyện kết thúc bằng việc huấn luyện viên Erik ten Hag đồng ý gia hạn hợp đồng. 

Kể từ đó, người hâm mộ đội bóng này phải chứng kiến ​​sự khởi đầu tệ nhất của câu lạc bộ tại Premier League, tạm thời xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng. Phí đền bù hợp đồng của vị chiến lược gia người Hà Lan bây giờ đã cao hơn, buộc INEOS và Sir Jim Ratcliffe phải cân nhắc trong bối cảnh tình hình tài chính khó khăn.

Manchester United không còn nhiều lựa chọn để thay thế Erik ten Hag.

Có những kỳ vọng táo bạo liên quan đến Zinedine Zidane, nhưng từ trước đến nay, vị chiến lược gia người Pháp không mấy mặn mà với Manchester United. Đội chủ sân Old Trafford đang đối mặt với viễn cảnh phải giữ lại một huấn luyện viên thất bại mà không có giới hạn lựa chọn để thay thế. 

Những ứng cử viên còn lại bao gồm Graham Potter, Max Allegri và Xavi Hernandez. Chẳng ai trong số họ là lý tưởng cũng như đảm bảo sự thành công, nhưng thậm chí “Quỷ đỏ” còn không ở vị trí để chọn ra người thực sự phù hợp.

Trần Huy Trưởng | 18:16 17/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục