M.U nhận hung tin: Rooney ngồi chơi xơi nước 3 tuần

08:46 Thứ năm 27/12/2012

Chưa kịp vui với chiến thắng ngoạn mục của đội nhà trước Newcastle, người hâm mộ Quỷ Đỏ đã phải nhận một gáo nước lạnh đến từ thông tin chấn thương của Wayne Rooney.

Tiền đạo người Anh đã bất ngờ phải ngồi trên khán đài VIP trong trận đấu giữa M.U và Newcaslte tối qua. Nhiều người cho rằng Rooney bị Sir Alex trừng phạt vì màn trình diễn tồi tệ trước Swansea, nhưng thực tế anh đã dính chấn thương khi tập luyện.

Tối qua, Wayne Rooney phải theo dõi trận đấu giữa M.U và Newcastle trong phòng VIP.

Đích thân Fergie xác nhận chuyện này: “Sau màn trình diễn kém cỏi hôm Chủ nhật, tôi nghĩ Rooney sẽ thi đấu rất quyết tâm và tỏa sáng trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, thật tiếc là chúng tôi không thể mạo hiểm sử dụng cậu ấy.”

“Khi cố gắng thực hiện một cú vô-lê trong buổi tập ngay trước trận đấu này, Rooney đã gặp vấn đề với dây chằng đầu gối. Cậu ấy có thể phải ngồi ngoài từ 2 đến 3 tuần tới.”


Như vậy, Rooney chắc chắn bỏ lỡ các trận đấu với West Brom và Wigan tại Premier League, và cuộc đối đầu với West Ham tại vòng 3 FA Cup ngày 5/1 tới.

Số 10 của Quỷ đỏ cũng sẽ phải chạy đua với thời gian để có thể trở lại trong trận “derby nước Anh” với Liverpool tại Old Trafford diễn ra vào ngày 13/1.

Dù Robin van Persie và Chicharito đều đã ghi bàn tối qua, nhưng ai cũng có thể nhận ra sự vắng mặt của Rooney ảnh hưởng đến lối chơi của M.U như thế nào. Rõ ràng việc không có sự phục vụ của tiền đạo người Anh sẽ khiến Sir Alex rất đau đầu trong giai đoạn khốc liệt này.

Khánh Băng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục