M.U nhắm Xavi Simons, người Hà Lan thứ 3 cập bến Old Trafford?

18:16 Thứ sáu 12/07/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo ESPN, Quỷ đỏ đang tìm cách đưa tài năng 21 tuổi đến Old Trafford.

ESPN đưa tin, Manchester United đang chuẩn bị chiêu mộ tiền đạo Xavi Simons của Paris Saint-Germain. Nếu động thái này được thực hiện suôn sẻ, ngôi sao 21 tuổi sẽ trở thành cầu thủ người Hà Lan thứ 3 cập bến Old Trafford trong hè này.

Được biết, Quỷ đỏ sắp hoàn thành thương vụ trị giá 42,5 triệu euro cho tiền đạo Joshua Zirkzee, trong khi họ cũng đang đàm phán với Bayern Munich về vụ chuyển nhượng trị giá 50 triệu euro cho một người Hà Lan khác là Matthijs de Ligt.

Xavi Simons được nhiều CLB nhắm đến.

Có thông tin cho rằng cầu thủ 24 tuổi này đang có ý định chuyển đến Old Trafford. Hiện tại, các cuộc đàm phán giữa hai câu lạc bộ đang tiến triển nhưng vẫn chưa đạt được thỏa thuận nào.

Về phần Simons, cầu thủ 21 tuổi đã gây ấn tượng tại EURO 2024 và có khoảng thời gian thi đấu tốt dưới dạng cho mượn ở RB Leipzig mùa trước, nơi anh ghi 10 bàn và có 15 đường kiến ​​tạo sau 43 trận.

PSG từng chi ra 12 triệu euro cho PSV Eindhoven để tái ký hợp đồng với Simons vào năm 2023. Trong trường hợp phải chia tay tài năng người Hà Lan, họ muốn thu về ít nhất 70 triệu bảng. Ngoài Man Utd, Bayern Munich cũng đang theo sát thương vụ này nhưng nhiều khả năng các CLB muốn chiêu mộ Simons sẽ đưa ra đề nghị mượn kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa.


Lê Trường Sơn | 18:16 12/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục