M.U nhắm đối tác ăn ý với Eriksen thay Ronaldo

09:35 Chủ nhật 17/07/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford tiếp tục săn tìm một tiền đạo chất lượng mùa hè này nhằm gia tăng chiều sâu đội hình.

 

Tờ Metro dẫn nguồn từ Mirror cho hay, Man United cân nhắc kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Ivan Toney. Chân sút 26 tuổi thăng hoa trong màu áo CLB Brentford mùa giải qua. Màn trình diễn ấn tượng giúp anh ghi điểm mạnh trong mắt nhiều ông lớn xứ sương mù.

Về phía Quỷ đỏ, HLV Erik ten Hag mong muốn bổ sung sức mạnh hàng công trong bối cảnh tương lai Cristiano Ronado không chắc chắn. Trong khi đó, Anthony Martial và Marcus Rashford chưa thể đem đến số lượng bàn thắng như mong đợi.

Mục tiêu Brian Brobbey của Ten Hag không quá mặn mà với kế hoạch cập bến sân Old Trafford. Những khó khăn trên bắt buộc thuyền trưởng người Hà Lan phải chuyển sang một phương án khác khả thi hơn.

Manchester United consider swoop for Christian Eriksen’s old Brentford team-mate to bolster strike force - Bóng Đá

Toney là đồng đội của Eriksen trong màu áo Brentford. 

Ivan Toney nổi lên như gợi ý khả dĩ với Man United. Chân sút 26 tuổi sẵn sàng rời khỏi Bầy ong để tìm kiếm bến đỗ mới giàu tiềm lực và tham vọng hơn. Cầu thủ người Anh có mối quan hệ đối tác tốt với Christian Eriksen khi cả hai thi đấu chung màu áo Brentford.

Mùa giải 2021/2022, Toney đóng góp 12 bàn thắng và 5 kiến tạo ở Premier League. Bên cạnh Man United, 3 CLB Premier League khác là Newcastle United, West Ham United và Leeds United đều mong muốn sở hữu chữ ký của Toney.

Bản hợp đồng giữa Toney và Brentford có thời hạn đến năm 2025. Mức phí chuyển nhượng mềm là ưu điểm khác của chân sút 26 tuổi. 

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 09:05 17/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục